ซีรี่ย์ใหม่ 'Orange Marmalade' เผยภาพโปสเตอร์แรก ยอจินกู-ซอลฮยอน เรียกน้ำย่อย ก่อนออนแอร์ 15 พ.ค นี้
2015-05-07 12:44:37
Advertisement
คลิก!!!

ซีรี่ย์ใหม่ 'Orange Marmalade' เผยภาพโปสเตอร์แรก ยอจินกู-ซอลฮยอน

เรียกน้ำย่อย ก่อนออนแอร์ 15 พ.ค นี้

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่ 'Orange Marmalade' ที่จะออกอากาศทางช่อง KBS 2TV เปิดเผยภาพโปสเตอร์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว

'Orange Marmalade' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์คู่ของยอจินกู (รับบทเป็น จองแจมิน) กับซอลฮยอน (รับบทเป็น แพคมารี) ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนตรียมออนแอร์ตอนแรกในสัปดาห์หน้า ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับละครเป็นอย่างยิ่ง

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพซอลฮยอนที่กำลังหลับตาและโน้มตัวเข้าไปใกล้ยอจินกูที่สีหน้าดูแข็งทื่อขณะอยู่บนรถไฟใต้ดิน ที่สำคัญ ข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่ระบุว่า 'ฉัน...ไม่ใช่คนแบบที่เธอคิดหรอก แต่ขอโทษนะ...ที่ฉันชอบเธอ' ก็สร้างความสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ เรื่องราวกับภาพวาดที่เป็นเอกลักษณ์ของต้นฉบับเว็บตูน 'Orange Marmalade' ก็ถ่ายทอดออกมาให้เห็นอย่างเด่นชัดในภาพโปสเตอร์ และยิ่งสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับละคร 'Orange Marmalade' เพิ่มขึ้นอีกด้วย

อนึ่ง 'Orange Marmalade' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวความรักที่บริสุทธิ์ของหนุ่มสาวข้ามเผ่าพันธุ์ และสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมถึงเรื่องราวความรักสามเส้าของ 3 นักแสดงนำ ยอจินกู, ซอลฮยอน และอีจงฮยอน (รับบทเป็น ฮันชีฮู) โดยละครจะออกอากาศตอนที่ 1 และ 2 อย่างต่อเนื่องในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.35 น. (ตามเวลาเกาหลี)  

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X