ภาพสวย พ่อสุดเจ๋ง สานฝันให้ลูกน้อย บินได้!
2015-05-03 13:49:40
Advertisement
คลิก!!!

คุณพ่อสุดเจ๋ง ตั้งใจทำภาพชุดนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้หนูน้อย วิลเลียม ลอว์เรนซ์ วัย 18 เดือน ลูกชายคนเล็กผู้ป่วยเป็นดาว์นซินโดรม โดยต้องการสื่อว่าเมื่อหนูน้อยวิลเลียมโตขึ้น ต้องเผชิญกับสิ่งต่างๆ พ่อคนนี้หวังว่าภาพเหล่านี้จะสอนให้เขารู้ว่า แม้ว่าจะมีความพิการทางกายของเขามาเป็นอุปสรรค แต่เขาก็สามารถทำอะไรก็ได้ตามที่เขาปรารถนา

อลัน ลอว์เรนซ์ คุณพ่อสุดเจ๋ง กับภรรยาพร้อมลูก 5 คน ครอบครัวนี้อาศัยอยู่ในรัฐยูทาห์ สหรัฐฯ เขาตั้งใจน้องทำภาพชุดนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้หนูน้อย วิลเลียม ลอว์เรนซ์ วัย 18 เดือน ลูกชายคนเล็กผู้ป่วยเป็นดาว์นซินโดรม

โดยการที่ภาพเหล่านี้เป็นภาพของหนูน้อยวิลเลียมที่บินได้นั้นเขาต้องการสื่อความหมายพิเศษว่าเมื่อหนูน้อยวิลเลียมโตขึ้นต้องเผชิญกับสิ่งต่างๆพ่อคนนี้หวังว่าภาพเหล่านี้จะสอนให้เขารู้ว่าแม้ว่าจะมีความพิการทางกายของเขามาเป็นอุปสรรคแต่เขาก็สามารถทำอะไรก็ได้ตามที่เขาปรารถนา

สำหรับเทคนิคการถ่ายภาพชุดนี้ คือ คุณพ่อได้อุ้มหนูน้อยขึ้นตอนถ่าย จากนั้นใช้โปรเเกรมโฟโต้ชอป ตัดต่อตัวเขาออกไปจากภาพ

ทั้งนี้ นายอลัน กำลังเตรียมแผนทำโปรเจค “Bringing The Light” เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ครอบครัวผู้อยู่อาศัยร่วมกับผู้ป่วยดาวน์ซินโดรมอีกด้วย

ขอบคุณ Photoshop ทีทำให้พ่อผู้เป็นช่างภาพมอบของขวัญสุดพิเศษให้ลูกน้อยสามารถ บินได้!

 

credit: boredpanda.com and thatdadblog.com

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

บินได้

บินได้

บินได้

บินได้

บินได้

บินได้

บินได้

บินได้

บินได้

บินได้

บินได้

บินได้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X