แฟนๆทั่วโลก แห่ให้กำลังใจ “พัคยูชอน”(Park Yoo Chun) กับผลงานซีรีย์ “The Girl Who Sees Smells”
2015-04-30 10:55:32
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆทั่วโลก แห่ให้กำลังใจ “พัคยูชอน”(Park Yoo Chun) กับผลงานซีรีย์

“The Girl Who Sees Smells”

นักร้องนักแสดงหนุ่ม พัคยูชอน ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงกระแสนิยมอย่างแท้จริง จากการที่แฟนๆทั้งในและต่างประเทศได้แสดงการให้กำลังใจกับผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดของเขา

โดยงานนี้ แฟนๆจากทั่วโลกนั้นได้ส่งป้ายข้อความสวยๆมาให้กับหนุ่มยูชอนถึงกองถ่ายซีรีย์สุดฮิตทาง SBS เรื่อง The Girl Who Sees Smells  พร้อมทั้งยังมีในส่วนของกาแฟและอาหารอื่นๆอีกด้วย

โดยงานนี้ ถือเป็นการร่วมมือกันระหว่าง แฟนๆท้องถิ่นกับแฟนๆในต่างประเทศทั้ง จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง อาหรับ และอีกหลายๆประเทศ เพื่อเป็นการให้กำลังใจกับผลงานการแสดงของเขา และยังได้เผื่อแผ่ไปถึงเหล่าทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆที่ต้องทำงานกันอย่างหนักกับการถ่ายทำอีกด้วย

สำหรับซีรีย์ The Girl Who Sees Smells นั้น กำลังเป็นที่จับตาและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ชมทั่วโลก ซึ่งได้ขึ้นไปอยู่ในอันดับ 1 จากทางการจับอันดับของ SNS จีน อย่าง Weibo พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมที่ร้อนแรงทั้งตัวซีรีย์และนักแสดงนำชายของเรื่อง

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X