เจอโครงกระดูกหมกอยู่ในท่อระบายน้ำ คาดเป็นหญิงสาวพบนาฬิกาหรูและเสื้อชั้นใน
2015-04-16 13:37:09
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 15 เมษายน 2558 พ.ต.ต.พิสิษฐ์ บุญมีสุข พนักงานสอบสวนสภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบกะโหลกและโครงกระดูกของมนุษย์ อยู่ในท่อระบายน้ำ ใกล้เคียงสกัด 5 คลอง 10 หมู่ 10 ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองเสือ ,เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 1 และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

 

​ในที่เกิดเหตุเป็นป่ารกทึบใกล้หมู่บ้านล็อคสกัด 5 เป็นท่อระบายน้ำ ซึ่งพบว่าน้ำแห้งเจ้าหน้าที่พบหัวกะโหลก โครงกระดูกช่วงแขน ขา นอกจากนี้ยังพบหลักฐานสำคัญคือ นาฬิกาหรูแบบหญิง และเสื้อชั้นใน สีดำ ตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

 

ด้านชาวบ้าน อาชีพหาปลา ให้การว่า เมื่อคืนได้นำเบ็ดมาปักดักปลาใกล้บริเวณดังกล่าว แล้วเดินมาพบกับกะโหลกมนุษย์ ที่อยู่ในท่อ ด้วยความตกใจ จึงรีบกลับมาบ้าน และแจ้งกับญาติ ๆ ที่บ้าน แต่เห็นว่าดึกแล้ว จึงไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งรอให้เช้าจึงได้พากันกลับไปดูที่เกิดเหตุอีกครั้ง และพบว่ามีชิ้นส่วนกระดูกอีก และมีเศษเสื้อผ้า จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

​ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุไม่มีใครทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากเหลือแต่โครงกระดูกและไม่มีหลักฐานเอกสารแต่อย่างใด ซึ่งเบื้องต้นได้เก็บหลักฐานที่สามารถตรวจพบในละแวกที่เกิดเหตุ พบนาฬิกาแบบหญิง เสื้อผ้าเก่า และชุดชั้นในสีดำ ซึ่งจะได้นำไปตรวจดีเอ็นเอ ว่าตรงกันกับโครงกระดูกหรือไม่ และจะได้ตรวจสอบจากประวัติการแจ้งคนหายเพื่อตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด อย่างไรก็ตามจะได้ส่งชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ดังกล่าวไปตรวจสอบและเก็บไว้ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจหาอัตลักษณะบุคคลต่อไป และหากผู้ใดได้แจ้งคนหายไว้ สามารถนำหลักฐานขอเข้ามาตรวจสอบได้ที่ สภ.หนองเสือ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X