ใบเตย อาร์สยาม ยังไม่วิวาห์ ดีเจแมน พัฒนพล หลังสึก
2015-04-14 21:04:40
Advertisement
คลิก!!!

ใบเตย อาร์สยาม เผยยังไม่มีแพลนวิวาห์ ดีเจแมน พัฒนพล หลังสึก ปัดข่าวคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม บอกท่านน่ารักและเอ็นดูใบเตยมาก

    ทำเอาหลายคนจับตามองว่าเร็ว ๆ นี้ นักร้องสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม จะมีข่าวดีเตรียมเข้าพิธีวิวาห์หรือไม่ หลังแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล บวชเพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ล่าสุด (14 เมษายน 2558) ใบเตย ได้ออกมาเผยว่า เรื่องแต่งงานยังไม่ได้มีการพูดคุยกันแบบจริงจัง คงต้องรอให้พระแมนพร้อมก่อน อีกอย่างคือเราไม่ได้รีบเร่งอะไรด้วย คุณแม่ของพระแมนพูดแค่ว่าถ้าจะมีพิธีแต่งงานต้องจัดที่วังบ้านหม้อของครอบครัวท่านเท่านั้น ก็ถือว่าเป็นการวางแพลนในระดับหนึ่งแล้ว แต่อยากรอให้พร้อมมากกว่านี้ก่อน

    สำหรับที่มีข่าวเม้าท์ว่า คุณแม่ของพระแมน ไม่ปลื้มใบเตยนั้น บอกเลยว่า ทางครอบครัวพระแมนเขาน่ารักมาก คุณพ่อคุณแม่ใจดีและเอ็นดูใบเตย ทำให้ไม่กังวลอะไร อีกอย่างคือตัวเราเองก็รักและเคารพท่านทั้งสองมาก ๆ ยิ่งคุณแม่พระแมนใบเตยยิ่งรู้เลยว่าท่านเป็นคนดีมาก ๆ 

ภาพจาก Instagram bitoeyrsiam

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X