โจ๋ปทุมฯไล่ยิงกัน ปืนทะลุเก๋ง ด.ญ.14 สาหัส
2015-04-14 14:35:13
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ขอขอบคุณภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 เม.ย.) เมื่อเวลา 19.30 น. สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ สนามกีฬาฮ้อแสงชัย ถ.ปทุมธานีสายใน (ถนนข้าวแช่) ต.บางปรอก อำเภอเมืองปทุมธานี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบประชาชนและวัยรุ่นกำลังเล่นน้ำเปิดเพลงกันอย่างสนุกสนาน สอบถามได้ความว่า มีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ชฉ 5639 กทม. ถูกยิงและมีคนเจ็บอยู่ในรถได้ขับไป รพ.กรุงสยามเซ็นคาร์ลอส แล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ ด.ญ.วิภา อายุ 14 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณสะโพกซ้าย ทะลุต้นขาขวา

จากการสอบสวน นายพลอย อายุ 37 ปี ให้การว่า ตนพร้อมผู้ได้รับบาดเจ็บและญาติรวม 5 คน ได้ขับรถคันดังกล่าวมาจาก จ.นครปฐม เพื่อมาเยี่ยมญาติ ที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เห็นวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน วิ่งมาขึ้นรถกระบะ ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มวิ่งตาม จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัด พวกตนที่อยู่ในรถได้รีบก้มลง ก่อนที่สถานการณ์จะสงบ ตนจึงได้สอบถามว่ามีใครเป็นอะไรหรือไม่ เพราะห่วงลูกสาววัย 19 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน จน ด.ญ.วิภา อายุ 14 ปี หลานสาว บอกว่าถูกยิงและมีเลือดไหล ตนจึงได้รีบขับรถนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.ดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะลงพื้นที่หาข้อมูลเกี่ยวกับการยิงในครั้งนี้แล้ว คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นแถวที่เกิดเหตุ น่าจะมีเรื่องกับวัยรุ่นอีกกลุ่มก่อนไล่ยิงกันออกมา จนมาโดน ด.ญ.วิภา ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X