คลิป 10 ล้อแหกด่าน ตร.สระแก้วเกาะรถไม่ปล่อย
2015-04-14 14:32:49
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 เม.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอเหตุ จากผู้ใช้เฟสบุ๊ก คุณApichai Kongsakul ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ระทึก เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.สระแก้ว ตั้งด่านตรวจค้นในเทศกาลสงกรานต์ แต่ได้มีรถบรรทุก 10 ล้อขับมา เมื่อเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้น คนขับตัดสินใจขับแหกด่าน โดยมีข้อความดังนี้

"เรื่องจริง-เหตุการณ์จริง 13/04/2558 เวลา: 18.30น ได้มีรถ10ล้อ แหกด่านขอตรวจค้นรถ และได้มีพี่ตำรวจคนนี้รหัสหมวก 6107 สุดยอดจริงๆๆคร๊าฟฟ" ตำรวจแบบนี้หายาก ไม่คิดรักชีวิตตัวเองเลย!! ‪#‎ผมนับถือใจพี่เลย‬ [อาจมีคำพูดไม่สุภาพในคลิป ต้องขอโทษด้วย] ‪#‎อารมณ์มันพาไป ปล่อยน้ำลงพื้นเบรคให้ผมชนตูดเกือบไม่รอดแล้ว‬!!"

ในคลิปจะเห็นว่า นายตำรวจคนหนึ่งเกาะรถบรรทุกอยู่ฝั่งประตูคนขับ ไม่ยอมปล่อย แม้คนขับจะพยายามขับหนีด้วยความเร็ว โดยมีรถจยย.ของกลุ่มพลเมืองดี ที่ตามกดดันให้คนขับสิบล้อหยุดรถ นอกจากจะไม่หยุดรถแล้ว ยังมีการปล่อยน้ำที่บรรทุกมาใส่ รถจยย.ของกลุ่มพลเมืองดีอีกด้วย

ด้าน รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ได้มีการสอบถามไปที่นายตำรวจคนดังกล่าว ทราบชื่อ ดาบตำรวจกษิต มากแสง ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.อรัญประเทศ เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นวันที่ 13 เม.ย. เวลา 18.30 น. ที่ผ่านมา โดยตนได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ให้ไปอำนวยความสะดวกประชาชนในช่วงสงกรานต์ บริเวณหอนาฬิกา

ระหว่างนั้นตนได้สังเกตเห็นรถบรรทุกคันนี้ ออกจากบริเวณดังกล่าวผิดปกติคล้ายคนเมาสุรา เลยไปแสดงตัวเพื่อจอตรวจสอบ แต่คนขับรถบรรทุกกลับขับออกไป และไปติดไฟแดงที่สามแยกอรัญประเทศ จึงได้ขับรถมอเตอร์ไซต์ตาม เมื่อไปถึงตรงไฟแดงขอตรวจสอบ ปรากฏว่าคนขับเมาสุราจริงๆ และไม่มีใบขออนุญาตขับขี่ ตนขอให้คนขับนำรถไปจอดบริเวณรพ. พร้อมขอนั่งไปด้วย แต่คนขับบอกว่าประตูฝั่งซ้ายเสีย ตนจึงจะมาขึ้นประตูด้านขวาแทน

แต่เมื่อขึ้นไปเหยียบทางขึ้น คนขับรถบรรทุกก็ออกรถและขับรถออกไป ตนใช้มือขวาเกาะที่กระจกแล้ววิทยุขอกำลังเสริมตลอดเวลา เพื่อสกัดรถ และพยายามเกลี่ยกล่อมให้คนขับจอด รถใช้ความเร็วประมาณ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ผ่านไป 7 กิโลเมตรกว่าๆ คนขับรถบรรทุกจึงยอมจอดเพราะได้ยินเสียงวอ ว่ามีกำลังตำรวจสกัดอยู่ด้านหน้า ก่อนที่จะสามารถจับกุมได้และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก คุณApichai Kongsakul และข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

 

 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X