หนุ่มดับปริศนาคาเรือนพักญาติของรพ.!! หลังมาหาหมอ-รับยา พบเลือดไหลออกปาก-จมูก
2015-04-14 13:01:18
Advertisement
คลิก!!!

 

 เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 14 เม.ย. พ.ต.ท.ณัฐกมล ท้าวกลาง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งจากทาง รพ.เลย ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ที่เรือนฉัตรไพทูรย์ หน้า รพ.เลย หลังรับแจ้ง จึงไปที่ รพ.เลย ร่วมกับแพทย์ รพ.เลย และสมาคมร่วมใจ จ.เลย ทำการชันสูตรพลิกศพ โดยทางสมาคมร่วมเลย นำศพไปไว้ที่ห้องเก็บศพ ของรพ. ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายหนั่น ฮวดกันทะ อายุ 30 ปี อยู่หมู่ 1 บ้านห้วยโตก ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย ตรวจตามร่างกาย พบมีเลือดไหลออกจากปากและจมูก

 

 จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีชื่ออยู่ที่บ้านภรรยา ซึ่งเลิกกันมา 2 ปีแล้ว ทราบว่าผู้ตายเป็นคนต่างจังหวัดแต่ไม่ทราบว่าจังหวัดอะไร พักอยู่ที่ไหน เมื่อเย็นวันที่ 13 เม.ย. ประมาณ 2 ทุ่ม ได้เดินทางมาให้หมอตรวจที่ รพ.เลย เมื่อรับยาแล้ว จึงไปนอนพักอยู่ที่เรือนพักญาติ รพ.เลย ตื่นเช้ามาคนที่นอนอยู่เรือนพักญาติ พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่สมาคมร่วมใจ เอาศพมาไว้ที่ห้องเก็บศพแล้วโทรแจ้งตำรวจทราบ

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X