"เชียร์"อึดอัดถูกมองเป็นทอมกว่าสิบปี โดนทักหล่อ-เมินเปิดตัวหนุ่มสยบข่าว
2015-04-14 12:51:17
Advertisement
คลิก!!!

 

ยังคงมีกระแสข่าวว่าเป็นทอม จนทำให้เกิดเป็นกระแสในอินสตาแกรม ที่มีแฟนๆ มาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้และกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา ในเรื่องนี้นางเอกสาว "เชียร์"ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ชี้แจงว่า



"จริงๆ ไม่ได้เดือดอะไรเลยนะแต่ว่ามันเป็นแค่การที่เราได้อ่านความคิดเห็นของน้องคนหนึ่งซึ่งน้องคนนั้นก็ยังตกใจเลยว่าไม่คิดว่าความเห็นของเขาจะเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ อย่างแฟนคลับบางคนเขาก็ยังบอกเลยว่าเออเหมือนเราทนมาได้ยังไง"



มันทำให้เราน้อยใจไหม "โดนมาเป็นสิบปีก็คงไม่น้อยใจแล้ว แต่แค่แบบว่าเหมือนเวลาบางทีคนเข้ามาขอถ่ายรูปถ่ายเสร็จแบบเออๆ หล่อจังเลย เราก็แบบหา..แต่งหน้าขนาดนี้เขียนคิ้วตั้งนานบอกว่าหล่อเหรอคือเราก็ไม่ได้รู้สึกดีกับคำชมอย่างนั้น"



เบื่อไหมที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้บ่อยๆ "แรกๆ เบื่อนะ บางทีก็อึดอัดเหมือนโดนตัดสินไปแล้วว่าเราเป็นทั้งที่ไม่ได้เป็น"



รอบข้างว่ายังไงบ้าง "มีแต่คนเป็นห่วงมากกว่าคือเราก็ยังบอกว่าเราไม่ได้เครียดแต่ว่ามันก็เป็นแค่อารมณ์ที่เซ็งๆ อย่างที่บอกมาบอกเราว่าหล่อจังเลยหรือบางคนเดินมาถามว่าเป็นทอมหรือเปล่า สมมตินะคะเป็นทอมหรือเปล่าเราบอกว่าไม่ได้เป็นค่ะ อ้าวเหรอนึกว่าเป็น แล้วจะถามทำไม คือบางคนเขาคิดไปแล้วเราแค่ไม่ค่อยโอเคกับความคิดเห็นที่เขาคิดไปแล้วว่าเราเป็นอย่างนั้น"



เพราะเราไม่ได้มีใครด้วยหรือเปล่า "อาจจะด้วย แต่ถึงเราจะมีใครคนก็ไม่มองอยู่ดี คนจะมองว่าเราเป็นแฟนกับการ์ตูน(อินทิรา) แต่คนที่เป็นแฟนเราที่เดินข้างเรากลับไม่ถูกพูดถึง นี่หมายถึงในอดีตนะไม่ใช่ตอนนี้นะ"



จะเปิดตัวสยบข่าวเลยไหม "พูดตรงๆ ว่านี่คือสิ่งหนึ่งที่เราไม่คิดจะทำเลยเพราะไม่งั้นคงบอกไปนานแล้วในช่วงที่เรามีใคร"

 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X