หวีดกับตัวอย่างแรกของ Scream: The Series
2015-04-14 21:03:16
Advertisement
คลิก!!!

ความสำเร็จของ Scream ในยุค 90 ที่เวส คราเวน กำกับ ทำให้หนังสยองขวัญวัยรุ่นกลายเป็นกระแสฮิตอยู่พักใหญ่ แล้ว Scream: The Series ซึ่งจะเป็นฉบับซีรี่ส์ที่ดัดแปลงจากหนังเรื่องนี้ จะประสบความสำเร็จได้ขนาดนั้นหรือไม่ ลองตัดสินได้จากตัวอย่างที่เพิ่งเผยออกมาครับ

ซีรี่ส์ชุดนี้จะออกฉายทางเอ็มทีวี ซึ่งตอนนำร่องของซีรี่ส์ได้เจมี่ ทราวิส จาก For a Good Time, Call… มารับหน้าที่กำกับจากบทของเจย์ บีตตี้ และ แดน ดวอร์กิน ผู้เขียนบทให้ซีรี่ส์ Criminal Minds กับ Revenge ครับ

ตัวอย่างแรกดูเหมือนพยายามสร้างฉากเปิดในอารมณ์เดียวกับต้นฉบับ โดยมีเบลลา ธอร์น มารับบทที่คล้ายกับที่ดรูว์ แบรี่มอร์ เคยเล่น ขณะที่หน้ากากผีในฉบับนี้ก็ดูจะโทนมืด ไม่ใช่สีขาวแบบต้นฉบับ และก็มีการปรับบริบทของหนังให้เข้ากับยุคยูทูบและสื่อออนไลน์

หนังใช้นักแสดงที่ยังไม่เป็นที่รู้จักทั้งหมดครับ ได้แก่วิลลา ฟิทซ์เจอรัลด์ (Royal Pains), จอห์น คาร์นา (The Neighbors), เบ็กซ์ เทย์เลอร์-คลอส (Arrow), เอมี่ ฟอร์ซิธ (Reign), คาร์ลสัน ยังก์ (Key and Peele) และ อมาดีอุส เซราฟินี

ซีรี่ส์ชุดนี้จะมีทั้งหมด 10 ตอน ออกอากาศตอนแรก 30 มิถุนายนนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน


 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X