เอียน แม็คเคลเลน เป็นพ่อบ้านค็อกเวิร์ธ ใน Beauty and the Beast
2015-04-13 19:10:29
Advertisement
คลิก!!!

ทีมนักแสดงของ Beauty and the Beast ฉบับคนแสดงของดิสนี่ย์เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และได้นักแสดงใหญ่มาเสริมทัพมากขึ้น และดูแววแล้วไม่น้อยหน้า Alice in Wonderland หรือ Oz: The Great and Powerful เลยครับ ซึ่งนักแสดงใหญ่ล่าสุดที่มาสมทบก็คือเอียน แม็คเคลเลน ตามรายงานจากวาไรตี้

บทที่แม็คเคลเลน มาสมทบก็คือบทพ่อบ้านค็อกเวิร์ธ พ่อบ้านผู้ซื่อสัตย์ของเจ้าชาย ซึ่งถูกสาปให้กลายเป็นนาฬิกาไปพร้อมกับการกลายเป็นอสูรของเจ้าชาย

แม็คเคลเลนจะมาสมทบแดน สตีเวนส์ ที่รับบทเป็นเจ้าชาย, เอ็มมา วัตสัน เป็นเบลล์ หรือโฉมงาม และลุค เอแวนส์ เป็นกัสตง นายพรานตัวร้ายของเรื่อง

นักแสดงที่ดิสนี่ย์ประกาศเพิ่มเติมก่อนหน้านี้ยังได้แก่จอช แกด ผู้ให้เสียงโอลาฟใน Frozen จะมารับบทเป็นเลอฟู คู่หูตัวร้ายของกัสตง, เอ็มมา ธอมป์สัน เป็นคุณนายพ็อตต์ แม่บ้านที่ถูกสาปให้เป็นกาน้ำ และ เควิน ไคลน์ เป็นพ่อของเบลล์

หนังฉบับคนแสดงเรื่องนี้ได้บิล คอนดอน จาก The Twilight Saga: Breaking Dawn และ Dreamgirls มารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของ สตีเฟ่น ชโบสกี้ ที่กำกับวัตสันใน The Perks of Being a Wallflower ซึ่งเขียนต่อจากเอแวน สปิลิโอโตพอลอส หนังจะออกฉายในสหรัฐ 17 มีนาคม 2017 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X