จัสติน ลิน กำกับ Star Trek 3 แทนโรแบร์โต ออร์ซี และได้ไซมอน เพ็กก์ ช่วยเขียนบท
2015-04-13 19:05:39
Advertisement
คลิก!!!

อาจจะเป็นข่าวเก่าตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว แต่ไม่ได้รายงานข่าวเลยเพราะเป็นช่วงที่ยุ่งมาก และโครงการหนังก็มีอะไรคืบหน้าจากนั้นมามากจนต้องเริ่มจากข่าวเก่านี้ก่อนที่จะไปรายงานข่าวใหม่ได้ครับ

เดิมที โรแบร์โต ออร์ซี ซึ่งร่วมเขียนบท Star Trek มาทั้งสองภาค เป็นผู้ที่ถูกวางตัวให้มากำกับภาค 3 แทนเจ.เจ. เอบรามส์ ที่จะรับหน้าที่เพียงอำนวยการสร้าง เพราะต้องไปกำกับ Star Wars: The Force Awakens แต่บทหนังภาคสามที่ออร์ซีร่วมเขียนไม่ถูกใจพาราเมาท์ ทำให้เขาถูกถอดออกจากหน้าที่กำกับหนังด้วย แล้วพาราเมาท์ก็เลือกจัสติน ลิน จาก Fast and Furious 6 ให้มากำกับแทนครับ ตามรายงานจากวาไรตี้

นักวิเคราะห์มองว่าเหตุหนึ่งที่ลินได้รับเลือก นอกจากพาราเมาท์ประทับใจผลงานจากหนังชุด Fast and Furious 6 แล้ว ก็คือการที่เขามีประสบการณ์อย่างมากในการคุมหนังที่ต้องมีนักแสดงเด่นๆ หลายคน

ส่วนในเรื่องของบทที่ต้องเขียนใหม่ เดดไลน์รายงานว่าไซมอน เพ็กก์ ซึ่งรับบทเป็นสก็อตตี้ในหนังชุดนี้จะมารับหน้าที่ร่วมเขียนบทกับดั๊ก จุง ผู้สร้างซีรี่ส์ Dark Blue ทางช่องทีเอ็นที และหนังใหม่ของแบดโรบอทเรื่อง Diamond ครับ

เพ็กก์มีประสบการณ์ด้านเขียนบทมาก่อนจากงานที่เขาแสดงในหนังของเอ็ดการ์ ไรท์ ได้แก่ Shaun of the Dead, Hot Fuzz และ The World’s End 

Star Trek ภาค 3 มีกำหนดฉาย 8 กรกฎาคม 2016 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X