ลุงเบนคงไม่ต้องตายอีกรอบ Spider-Man ฉบับใหม่จะไม่เล่าเรื่องราวต้นกำเนิดซ้ำ…เควิน ไฟกี บอก
2015-04-13 19:04:52
Advertisement
คลิก!!!

สงสารลุงเบน ต้องตายอีกรอบแล้ว” นั่นเป็นคำพูดที่อยู่ในใจหลายคนเมื่อได้ยินข่าวว่าหนัง Spider-Man จะยกเครื่องใหม่เป็นรอบที่ 3 แต่เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวลสตูดิโอ ช่วยให้แฟนๆ โล่งใจได้ หนังฉบับของพวกเขาที่จะออกฉายปี 2017 จะไม่เล่าเรื่องราวต้นกำเนิดซ้ำอีก

ใน Spider-Man จะเป็นกรณีเฉพาะมากๆ ที่มีการเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดมาแล้วสองครั้งในรอบสิบสามปีได้มั้ง สำหรับเราแล้วจะถือว่าผู้คนรู้อยู่แล้ว และนั่นเป็นกรณีเฉพาะ” ไฟกีบอกระหว่างให้สัมภาษณ์แก่ Crave Online ในช่วงเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง Avengers: Age of Ultron

จะไม่ใช่เรื่องราวต้นกำเนิด แต่ก็ยังคงเป็นเรื่องราวพลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ มันคือเนื้อแท้ของตัวละครของเขา แต่เราอยากเล่าในวิธีการที่แตกต่าง และอยากเล่าเรื่องราวของเขาโดยเน้นวัยช่วงมัธยมมากขึ้น ในจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวล ว่าด้วยเรื่องการรับมือกับพลังของเขา” ไฟกีขยายความ “มีเด็กแต่งชุดไอ้แมงมุมวิ่งไปรอบนิวยอร์กซิตี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อถ่ายทำหนังฉบับทำเองของไอ้แมงมุมในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เพียงแต่ว่าคุณยังไม่รู้เท่านั้น

ใครจะมารับบทเป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ คนใหม่ เราคงจะได้รู้กันในเร็วๆ นี้ เพราะตัวละครจะต้องปรากฏตัวครั้งแรกใน Captain America: Civil War ที่จะเปิดกล้องกันในเดือนนี้ครับ ก่อนที่จะมีหนังของตัวเองออกแายกรกฎาคม 2017

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X