"แรดคลิฟฟ์" รับบทผู้สร้างเกมเถื่อนสุดฮิต "GTA"
2015-04-13 18:58:07
Advertisement
คลิก!!!

คอวิดีโอเกม "GTA" หรือ "Grand Theft Auto" เฮลั่น เพราะจะมีหนังเกี่ยวกับเกมออกมาแล้ว แต่ .... พระเอกไม่ใช่ตัวละครจากภาคใดภาคหนึ่ง และไม่ใช่เป็นการเอาเกมมาทำหนัง แต่เป็นหนังเกี่ยวกับเบื้องหน้าเบื้องหลังของการสร้าง "Grand Theft Auto" ที่มีปัญหาความขัดแย้งระหว่าง แซม เฮาเซอร์ ผู้สร้างเกม กับ แจ็ค ธอมป์สัน ทนายความชาวฟลอริดา ที่มองว่าเกมนี้คือ เฮาเซอร์ กับ "GTA" ซึ่งเนื้อหารุนแรงมาก เป็นศัตรูหมายเลขหนึ่ง

    บท "แซม เฮาเซอร์" ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธาน "Rockstar Games" ถูกคาดหมายว่าจะเป็นของ ดาเนี่ยล แร็ดคลิฟฟ์ หรือ พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ นี่แหละ ขณะที่บทของ แจ็ค ธอมป์สัน ยังไม่มีข่าวออกมา ส่วนผู้กำกับฯ ถูกวางไว้เป็น โอเว่น แฮร์ริส ที่ประสบความสำเร็จกับซีรีส์อังกฤษอย่าง  "Misfits" และ "Black Mirror" และอย่าแปลกใจว่าทำไมมีแต่อังกฤษๆ เพราะนี่เป็นหนังของ BBC Films

    การรุกไล่ของ แจ็ค ธอมป์สัน ที่กะจะเอา Rockstar Games ให้ตายกันไปข้างเนี่ย สุดท้ายแล้วทำให้เขาถูกถอนใบอนุญาตการเป็นทนายเลยทีเดียว ข้อหา "ประพฤติไม่เหมาะสม" โดยบทภาพยนตร์เป็นหน้าที่ของ เจมส์ วู้ด มีกำหนดเปิดกล้องช่วงปลายเดือนเมษายน ส่วนผู้กำกับฯ แฮร์ริส เพิ่งปิดกล้องหนังใหญ่เรื่องแรก "Kill Your Friends" ที่มี นิโคลัส โฮลท์ นำแสดง มาหมาดๆ ส่วน แร็ดคลิฟฟ์ ก็เพิ่งปิดกล้อง Now You See Me: The Second Act ของ Lionsgate และเดี๋ยวปลายปีจะมีหนังสยองขวัญ "Victor Frankenstein" ค่าย Fox ที่แสดงกับ เจมส์ แม็คเอวอย

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X