"วิน ดีเซล" สมทบหนังดราม่าทหารอิรักของ "อังลี"
2015-04-13 18:56:49
Advertisement
คลิก!!!

นานกว่า 3 ปี หรือตั้งแต่ "Life of Pi" ปี 2012 ในที่สุด อังลี ผู้กำกับฯ 3 รางวัลออสการ์ ผุดโปรเจกต์ใหม่เป็นหนังดราม่าเกี่ยวกับชีวิตทหารผ่านศึกอิรัก "Billy Lynn's Long Halftime Walk" ที่จะมีกำหนดเปิดกล้องเดือนเมษายนนี้

    เกริ่นเกี่ยวกับ "Billy Lynn's Long Halftime Walk" ก่อน อันดับแรกคือมันเป็นหนังสือปี 2012 ที่แต่งโดย เบน ฟาวเทน เกี่ยวกับนายทหารหนุ่ม "บิลลี่ ลิน" สังกัดหน่วยบราโว่ (Bravo Squad) ที่ถูกส่งไปรบที่ อิรัก และหลังจากศึก "Battle of Al-Ansakar Canal" ลินน์ กับชาวคณะ 7 นายที่รอดชีวิต ถูกนำกลับมาตุภูมิในฐานะวีรบุรุษ และได้รับการสรรเสริญจากรัฐบาลในแคมเปญ "Victory Tour"

    ส่วนที่มันมีคำว่า "Halftime" มาด้วยเนี่ย เพราะจุดหมายของพวกเขาอยู่ที่สนามทีมอเมริกันฟุตบอล ดัลลัส คาวบอยส์ ที่พวกเขาต้องปรากฏตัวกับสาวๆๆ "Destiny's Child" แต่ระหว่างนั้นพวกเขากลับทราบว่า พวกเขาต้องกลับไป อิรัก อีกรอบ ... ไฮไลต์ของหนังแน่นอนว่าจะอยู่ในวันที่พวกเขาต้องไปสนามกีฬา สลับด้วยเรื่องราวในอดีต ล่าสุดยืนยันตัวละครอีก 2 คนคือ วิน ดีเซล กับ คริส ทัคเกอร์

    ทั้งคู่จะมารวมพลกับทีมนักแสดงที่มีทั้ง คริสเท่น สจ๊วร์ต, การ์เร็ต เฮดลุนด์ และ สตีฟ มาร์ติน แน่นอนว่า วิน ดีเซล คงได้แฟนเป็นโขยงจาก "Furious 7" แต่ คริส ทัคเกอร์ นี่สิ แทบเป็นผีไปแล้ว เพราะไม่เห็นหน้าค่าตาเลย ล่าสุดคือใน "Silver Linings Playbook" ของ เดวิด โอ.รัสเซลล์  ส่วนคนสำคัญที่จะมารับหน้าที่เขียนบทที่ดัดแปลงจากหนังสือของ ฟาวเทน คือ ไซม่อน โบฟอย ซึ่งไมโนเนม เขาได้ออสการ์จาก "Slumdog Millionaire" แถมเขียนบท "The Full Monty" อีกต่างหาก

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X