เผยโฉมซูเปอร์วายร้ายใน "Suicide Squad"
2015-04-13 18:55:49
Advertisement
คลิก!!!

ความคืบหน้าล่าสุดของ "Suicide Squad" ว่าที่หนังบล็อกบัสเตอร์ปี 2016 มีการยิงภาพหมู่ของทีมนักแสดงเป็นครั้งแรก ซึ่งก็ช่วยยืนยันให้กระจ่างชัดว่ามีใครบ้างที่ร่วมแสดงในหนังซูเปอร์วายร้ายจากค่าย "ดีซี คอมมิคส์" เรื่องนี้

    "Suicide Squad" มีกำหนดฉายเดือนสิงหาคม ปี 2016 เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการรวมตัวของสุดยอดวายร้ายจากค่าย "DC" ที่ได้รับโอกาสไถ่โทษจากรัฐบาลด้วยการทำภารกิจสุดโหดระดับนรกเรียกพี่ ตามชื่อทีม-หนังที่ว่า ฆ่าตัวตายชัดๆ ในภาพก็จะเห็นนักแสดงเด่นๆ อาทิ วิลล์ สมิธ กับบท "Deadshot" , มาร์กอตต์ ร็อบบี้ เป็น "Harley Quinn" , ไจ คอร์ตนี่ย์ เป็น "Captain Boomerang" , คาร่า เดอลาวีน เป็น "Enchantress" , โจเอล คินนาแมน เป็น "Rick Flag" , อเดวาเล่ อคินนูเย่-อักบาเย่ เป็น "Killer Croc" และ วิโอล่า เดวิส เป็น "Amanda Waller" หัวหน้าปฏิบัติการ

    อีกตัวละครหนึ่งที่แฟนๆ สนใจมากที่สุดคือ "The Joker" เป็นของ จาเร็ด เลโต้ ซึ่งในภาพไม่มี ตามข่าวบอกว่ากำลังทัวร์กับวงอยู่ นอกจากนี้ยังมีการยืนยันตัวละครเพิ่มเติมคือ อดัม บีช ที่ยังไม่รู้ว่ารับบทอะไร แต่บางข่าวบอกว่าเขาจะเป็น "Ravan" กับ ไอค์ บารินโฮลท์ซ ที่รับบท "Hugo Strange" ส่วนอีกคนคือ จิม พาร์รัค รับบท "Deathstroke" แทนที่ โจ แมนกานิเอลโล่ หนุ่มกล้ามโต ที่เคยมีข่าวมาก่อนนี้

    อ่ออีกคนที่ลุ้นๆ อยู่คือบท "Lex Luthor" วายร้ายตัวพ่อจากซูเปอร์แมน ที่เชื่อว่า เจซซี่ ไอเซนเบิร์ก ที่รับบทนี้ใน "Batman v Superman" อาจมาสานต่อ ส่วนสาวหมวยแถวหน้า หากไม่พลาดคือ คาเรน ฟูกุฮาระ ถูกคาดหมายว่าจะรับบท "Plastique" จาก "The Flash" นอกจากนี้ยังมี สกอตต์ อีสต์วู้ด (ไม่มีในภาพ) รับบท "สตีฟ เทรเวอร์" หวานใจของ "Wonder Woman"  

    "Suicide Squad" กำกับฯ โดย  เดวิด อายเยอร์ (Fury, End of Watch) ซึ่งจากข่าวบอกว่าเขาจะควบตำแหน่ง "เขียนบท" ด้วย โดยภาพยนตร์จะตั้งกองที่ โตรอนโต และมีกำหนดถ่ายทำกลางเดือนเมษายน ไปจนถึงราวๆ เดือนกันยายน ก่อนเข้าโรงวันที่ 5 สิงหาคมปีหน้า 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X