ลูกชาย หงา คาราวาน ยืนยัน พ่อคบกับสาววัยกระเตาะ 22 ปี แต่ยังไม่แต่งงาน
2015-04-13 18:53:25
Advertisement
คลิก!!!

ลูกชาย หงา คาราวาน เผยพ่อกำลังคบหาฝ่ายหญิงรุ่นลูกวัย 22 ปี จริง ยันกระแสแอบซุ่มจัดงานแต่งไม่จริงแน่นอน  เชื่อพ่อไม่คิดจัดงานแต่งงานใหม่แล้ว

               วันที่ 13 เมษายน 2558 จากกรณีที่มีข่าวลือว่า หงา คาราวาน วัย 67 ปี นักร้องนักดนตรีเพลงเพื่อชีวิตผู้โด่งดังและผู้ก่อตั้งวง "คาราวาน" ได้พบรักกับสาวสวยรุ่นลูกวัย 22 ปี และได้จัดงานแต่งงานอยู่กินกันเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดรายงานระบุว่า นายพิฆเณศร์ จันทิมาธร หรือ กันตรึม ลูกชายคนเล็กของ หงา คาราวาน ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน และคิดว่าคุณพ่อคงไม่คิดจะแต่งงานใหม่อีกแล้วด้วย แต่ยอมรับว่า คุณพ่อกำลังคบหากับหญิงสาวอายุ 22 ปี จริง ซึ่งเป็นคนนอกวงการและยังเรียนหนังสืออยู่

              นายพิฆเณศร์ เผยว่า เท่าที่ทราบทั้งคู่เจอกันที่งานคอนเสิร์ตที่หนึ่ง จากนั้นก็พูดคุยคบหากันมายังไม่ถึง 1 ปี แต่ความสัมพันธ์ทุกอย่างปกติเหมือนคนคบหากันทั่วไป และคุณพ่อและฝ่ายหญิงยังไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน แค่ไปมาหาสู่ที่บ้านปกติตามแต่โอกาส ซึ่งตนก็ทราบเรื่องดังกล่าวมาตั้งแต่ต้นแล้ว

              สำหรับเรื่องที่คุณพ่อมีแฟนต่างวัยนั้น ตนไม่ได้ซีเรียสและไม่ได้ไปห้ามปรามหรืออะไร เพราะมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งตนก็เคยเจอฝ่ายหญิงมาบ้างแล้ว ทั้งตอนที่ที่มาเยี่ยมที่บ้านหรือในคอนเสิร์ต และได้พูดคุยทักทายกันปกติ แต่ไม่ได้สนิทสนมอะไรมากนัก ทุกวันนี้ตนกับคุณพ่อหงาก็อยู่บ้านเดียวกัน ซึ่งตนมองว่าข่าวที่ออกมาว่าฝ่ายหญิงอยู่บ้านเดียวกันกับคุณพ่อนั้น เพราะคงมีคนมาเห็นฝ่ายหญิงที่งานคอนเสิร์ตบ่อย ๆ มากกว่า  ก็เลยพูดกันไปปากต่อปาก

              อย่างไรก็ตาม ตนแล้วแต่การตัดสินใจของคุณพ่อ ตอนนี้คุณพ่อสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขดี ออกงานคอนเสิร์ตตามปกติ ตนก็มีงานคอนเสิร์ตร่วมกับคุณพ่อบ้าง แต่ตอนนี้ตนกำลังทำเดโมเพลงเพื่อไปเสนอค่ายเพลงเหมือนกัน เพราะตนก็ชอบการร้องเพลง และคิดว่าสิ้นปีนี้อาจจะได้มีผลงานเป็นแนวป๊อปออกมาให้ได้ฟังกันอีกด้วย
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X