“ณเดชน์” ขอแต่งงาน “แต้ว” อีกครั้ง! ปิดฉาก “ลมซ่อนรัก” หวานชื่นรื่นรมย์
2015-04-13 18:04:53
Advertisement
คลิก!!!

       เรียกว่าทำให้ต้องเสียน้ำตากันแบบหนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับฉากท้ายๆ ของละครเรื่องลมซ่อนรัก เพราะหลังจากที่ แต้ว-ณฐพร (ภัทริน) รู้ความจริงเรื่องที่ถูกณเดชน์ (หมอณนต์) สามีของเธอหลอกมาตลอด เรื่องการปลอมตัวระหว่างสองพี่น้อง แล้วหมอณนต์ ก็ไม่ยอมเปิดเผยความจริงกับเธอ จนเผอิญได้ยินการพูดคุยกันระหว่างฝาแฝดสองพี่น้อง งานนี้เมื่อแต้ว ล้างมณทิลเรื่องการคดโกงบริษัทเรียบร้อยแล้ว เธอก็ขอกลับไปอยู่ที่ดอยผาหมอกเพียงลำพัง และบอกเลิกกับณเดชน์ทันที 
       
       ขอบอกว่าเศร้า เคล้าน้ำตากันสุด ๆ ซึ่งฝ่ายพระเอกก็ตามง้องอนจนสำเร็จ จึงขอแต้วแต่งงานกันอีกครั้ง แต่คราวนี้แต่งงานกันจริงๆ ไม่มีการหลอกลวงใดๆ ขึ้นอีก ซึ่งฉากนี้ณเดชน์จะต้องขี่ม้าพานางเอกมาชมวิว ทิวทัศน์ บรรยากาศสวยๆ พร้อมเนรมิตรท้องทุ่ง ทำให้เป็นทุ่งกังหันลม อบอวลไปด้วยลมแห่งรักที่อยู่รายรอบตัว ให้ความรักพัดพาในสายลม สมกับชื่อละครลมซ่อนรักกันเลยทีเดียว
       
       ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่เขาใหญ่ ช่วงเช้าจะเป็นฉากที่แต้วกับณเดชน์ต้องขี่ม้าด้วยกัน แล้วต่อมาจึงเป็นฉากรักหวานๆ ของทั้งคู่ เมื่อณเดชน์สวมแหวนแต่งงานให้กับแต้วอีกครั้ง งานนี้ต้องใช้เวลานานหน่อย เพราะฝ่ายฉากต้องเซ็ทฉากกังหันลมขึ้นมา กว่าจะเสร็จสิ้น ก็เป็นช่วงบ่ายคล้อยแล้ว แต่ก็พอดีกับแสงยามบ่ายที่สวยงาม ทำให้บรรยากาศแสนจะอบอุ่นเย็นสบาย กว่าจะได้ลงเอย ปรับความเข้าใจกัน ก็ทำเอานักแสดงและท่านผู้ชมเสียน้ำตากันไปยกใหญ่เลยทีเดียว แต่ขอบอกว่าเป็นฉากที่ซาบซึ้งประทับใจกันสุดๆ รับรองไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
       
       ห้ามพลาดชมตอนอวสาน! ของละคร “ลมซ่อนรัก” ออกอากาศวันพุธที่ 15 เมษายน หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X