“10หนุ่มโสดฮอต” เลือกสาวไปสาดน้ำ
2015-04-13 16:30:05
Advertisement
คลิก!!!

13 เมษา...วันสงกรานต์พาเพลิน เล่นน้ำเย็นฉ่ำกันทั่วหล้า มาดูว่า 10 หนุ่มโสด...โส้ด โสดคนดังทั้งหลายอยากจะชวนสาวในวงการคนไหนไปสาดน้ำสาดสุข จะมีใครตอบให้ได้จิ้นได้มโนกันต่อ หรือจะดับฝันไปฟังเลย!

เริ่มจากหนุ่มฮอต บี้-สุกฤษฎิ์ “ผมขอชวน หนูนา-หนึ่งธิดา เล่นละครด้วยกันสนิทกัน เซฟๆดี จะได้ไม่เป็นข่าว (หัวเราะร่วน)” ระวังจริงนะพ่อคู้น...น ด้านหนุ่มเกรียน บอย–ปกรณ์ เล็งไปที่เกรียนตัวแม่ “แพท-ณปภา ครับ นางเป็นคนสนุก ดูบ้าๆบอๆดี อยู่กับเค้าคงสนุกมว้ากก...ก” โธ่! นึกว่า บอย จะชวนคู่จิ้นคู่ใจ! แต่สลับมาอยู่ที่หนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ นี่ไง! “ผมอยากชวน มาร์กี้-ราศรี เพราะเค้าเป็นคนที่แกล้งแล้วชอบตอบโต้ คงมันส์มาก ถ้าได้สาดน้ำสู้กัน ฮ่าๆๆ”

ฟากหนุ่มเข้ม เกรท–วรินทร คิดถึงคู่ขวัญ “ชวน พรีม-รณิดา ครับ ไม่ได้เจอน้องนานแล้ว คิดถึง อยากเล่นละครด้วยกันอีก” ส่วน พอร์ช–ศรัณย์ ไม่รู้ว่าเพราะร่างกายไม่เต็มร้อย หรือเบื่อพัวพันสาวเผยว่า “ไม่อยากชวนใครเลย เบื่อผู้หญิง (หัวเราะ) แต่ถ้าชวนจริงๆคงชวน โบว์–เมลดา เดี๋ยวกำลังจะมีละครด้วยกัน” ผิดกับหนุ่มหน้าไทย เต้ย–พงศกร อยากชวนยกโขยง “ยกแก๊งบางระจันเลยได้มั้ย แต่ถ้าต้องเลือกคนเดียว งั้นชวน วาววา- ณิชารีย์ แล้วกัน” ส่วนพระเอกโสดป้ายแดง พุฒ-พุฒิชัย “อยากชวนคู่จิ้นของผม จุ๋ย-วรัทยา จะให้เค้ามาถือถังน้ำให้ ผมจะได้ตักน้ำไปสาดสาวๆได้สบายใจ ให้คู่จิ้นเป็นเบ๊ ฮ่าๆๆ” เอ้า...ฟินสิ งานนี้!!

ขณะที่หนุ่มขี้แกล้งทั้งหลาย ตั้งใจหยอกสาวๆ คู่ขวัญ เป้–อารักษ์ เผยว่า “ผมคงชวน แพร–นิชา นางเอกใหม่ของผม เห็นน้องเค้าตัวเล็กๆดี อยากรู้ว่าถ้าโดนสาดน้ำแล้วจะปลิวมั้ย” ฟาก อัค–อัครัฐ ตอบ “คนนี้เลย แกรนด์-พรรณวรท ผมรู้ว่าเค้าไม่ชอบเล่นน้ำ ถ้าชวนไปคงน่าสนุก อยากแกล้งเค้ามากเลย จะแกล้งให้ร้องไห้เลย” ฮึ่ม ระวังหนุ่ม ใหม่ แฟนนางจะเอาเรื่องนะ!



หนุ่มเซอร์ ซันนี่ สุวรรณ-เมธานนท์ พูดซะให้ลุ้น “อยากชวนผู้หญิงในสเปก ผมคนนึง เค้าอายุมากกว่าผมนั่นก็คือ แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ได้ชวนทั้งสาดน้ำกันแล้วก็ได้รดน้ำดำหัว ท่านไปด้วย” อ้อ...รักและเคารพนี่เอง! ปิดท้าย ด้วย ปอ-อรรณพ ชอบของแปลก! “ต้องคนนี้เลย มาดามมด ผมอยากเห็นหน้าสดๆ ของเค้าแบบไร้ขนตา มั่นใจว่าต้องงามฟรุ้ง– ฟริ้งแน่นอน (ยิ้ม)”.

 

บันเทิงทีวี

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X