ยก “เยซอง”(Super Junior) คือไอดอลที่เก่งการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดในวงการเคป็อป
2015-04-13 13:25:56
Advertisement
คลิก!!!

ยก “เยซอง”(Super Junior) คือไอดอลที่เก่งการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดในวงการเคป็อป

ในรายการ Entertainment Weekly ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทางสถานี KBS นั้น ได้มีการยก เยซอง จากวง Super Junior ให้เป็นไอดอลเคป็อปที่เก่งทางด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มากที่สุด

ถึงแม้ว่า เยงซองจะไม่ใช่คนที่มีเงินจากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มากที่สุด แต่เขาก็สามารถใช้โอกาสในการขายอสังหาที่เขามีได้ในราคาที่ถือได้ว่าได้กำไรสูงที่สุด สำหรับไอดอลคนอื่นๆที่มีรายชื่อเข้ามานั้นได้แก่ เพื่อนร่วมวงอย่าง คยูฮยอน ที่เป็นเจ้าของตึก 7.3 พันล้านวอน ฮันซึงยอน KARA เป็นเจ้าของตึกมูลค่า 4.9 พันล้านวอน แต่อย่างไรก็ตาม นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาจะทำเงินจากอสังหาริมทรัพย์ที่ตัวเองครอบครอง

แต่เมื่อมาเปรียบเทียบกับเยซองแล้ว ถือได้ว่าเขามีทักษะในการลงทุนที่ดีเยี่ยม โดยตึกที่เขาซื้อไว้เมื่อ 4 ปีก่อน ด้วยราคา 750 ล้านวอนนั้น ล่าสุดเขาได้ขายไปและทำเงินไปได้มากถึง 880 ล้านวอน

ซึ่งที่ปรึกษาทางด้านอสังหาริมทรัพย์ในรายการดังกล่าวนั้น ได้ยกให้เขาเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีความสามารถที่สุดในวงการเคป็อป

ปัจจุบันนั้น เยซองกำลังอยู่ในระหว่างการรับใช้ชาติด้วยการเข้าไปเป็นทหารตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2013 และมีกำหนดการจะปลดประจำการในเดือนหน้านี้

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X