กระชุ่มกระชวย! 11 ดารา-นักร้องหญิง “สุดร้อนแรง” จากแดนกิมจิ
2015-04-13 12:33:24
Advertisement
คลิก!!!

อันดับ 1 ตกเป็นของ Honey Lee หรือ Lee Hanui นักแสดงหญิง ดีกรี Miss Korea ปี 2006 และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 3 เวที Miss Universe ไปครอง ซึ่ง Playboy ระบุว่าประสบการณ์ของเธอในการแข่งขันบนเวทีนางงามนั้น เป็นที่รู้กันอย่างแพร่หลาย จึงกลายมาเป็นเหตุผลที่เธอได้รับเลือกให้เป็นผู้หญิงที่ร้อนแรงที่สุดในเกาหลี

Honey Lee

Honey Lee

 

 

อันดับ 2 Lee Hyori นักร้องสุดเซ็กซี่ของเกาหลี ซึ่งเมื่อปี 1998 เธอเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Fin.K.L. เกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และต่อมาเธอได้ออกโซโล่เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น 10 minutes , Bad Girl , U-Go-Girl ฯลฯ ก็เรียกได้ว่าฮอตทั้งนั้น

Lee Hyori

Lee Hyori

 

 

อันดับ 3 Kim Sarang  นักแสดงหญิงที่เป็นที่รู้จักจากซีรีส์เรื่อง Secret Garden และยังเป็น Miss Korea ปี 2000 อีกด้วย

Kim Sarang

Kim Sarang

 

อันดับ 4 Suzy สมาชิกวง MissA  สาวน่ารักปนเซ็กซี่ ที่ความฮอตของสาวซูจีดูได้จากผลงานต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโฆษณา ถ่ายแฟชั่น ซีรีส์ วาไรตี้โชว์ ฯลฯ โดยภาพยนตร์  Architecture 101 (รักแรกในความทรงจำ) ทำให้เธอได้รับฉายาว่า รักแรกของประเทศ (เกาหลี) อีกด้วย

Suzy

Suzy

 

 

อันดับ 5 Kim HyeSoo นักแสดงหญิงมากความสามารถ ที่แม้อายุจะเข้าสู่เลข 4 แล้ว แต่ยังคงมีเสน่ห์ และ เซ็กซี่อยู่เสมอ

Kim HyeSoo

Kim HyeSoo

 

อันดับ 6 Uhm JungHwa นักร้องนักแสดง ผู้ที่ได้รับฉายา มาดอนนาเกาหลี ซึ่งนอกจากความเซ็กซี่แล้ว ผลงานการแสดงของเธอก็เรียกได้ว่าร้อนแรงแบบสุดๆ เช่นกัน อาทิ Five Senses of Eros , Marriage Is a Crazy Thing ฯลฯ

Uhm JungHwa

Uhm JungHwa

 

อันดับ 7 Han YeSeul หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับนักแสดงหญิงคนนี้ เธอเกิดและเติบโตที่ลอสแอนเจลิส ก่อนย้ายมายังเกาหลีใต้ และกลายเป็นนักแสดง นางแบบชื่อดัง โดยผลงานล่าสุดคือซีรีส์เรื่อง Birth of beauty

Han YeSeul

Han YeSeul

 

อันดับ 8 Kim TaeHee คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ กับฉายา “นางฟ้าเกาหลี” นักแสดงและนางแบบสาว และได้ฝากผลงานซีรีส์ชื่อดัง อาทิ  Iris หรือผลงานเมื่อปี 2013 อย่าง Jang Ok Jung

Kim TaeHee

Kim TaeHee

 

อันดับ 9 Hyuna ถ้าพูดถึงไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ในขณะนี้คงหนีไม่พ้นสาว ฮยอนอา สมาชิกวง 4Minute ที่แม้ว่าเธอจะใส่เสื้อผ้าธรรมดาก็ยังคงมีออร่าความเซ็กซี่เปล่งประกายอยู่ ยังไม่รวมถึงผลงานโซโล่ของเธอ ไม่ว่าจะเป็นเพลง RED , Bubble Pop หรือ CHANGE และผลงานของวงล่าสุด Crazy

Hyuna

Hyuna

 

อันดับ 10 Jo YeoJeong นักแสดงหญิง ที่เป็นที่รู้จักสำหรับบทบาทนักแสดงนำ ในภาพยนตร์สุดร้อนแรง The Servant , The Concubine

Joyeojeong

Joyeojeong

 

 

อันดับ 11 G.NA อดีตหัวหน้าวง “โอ โซนยอ” (Five Girls) ก่อนที่เธอจะเดบิวต์เป็นนักร้องเดี่ยว และผลงานเพลงของเธอก็โด่งดังเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น TOP GIRL หรือ 2HOT

G.NA

G.NA

 

 

Source : playboy

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X