นศ. ซึ่ง จยย. หนี 191 ล้มคอหัก
2015-04-12 13:56:57
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. พ.ต.ท.สัมพันธุ์ วัฒนสงฆ์ สวส.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย.พลิกคว่ำ บริเวณถนนเพชรเกษมเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ ที่เกิดเหตุพบศพ นายพงศ์ศิริ นิลวานิช อายุ 22 ปี สภาพคอหัก มีบาดแผลทั่วร่างกาย นอนเสียชีวิตใกล้รถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีน้ำตาล ทะเบียน กษล 736 พัทลุง ซึ่งล้มตะเแคงข้างพังเสียหาย ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ อีก 1 ราย คือ นายอดิศร หมวดสงฆ์ อายุ 20 ปี มีบาดแผลถลอกทั่วร่าง ตรวจสอบในตัว นายพงศ์ศิริ พบกัญชาอัดแท่ง น้ำหนัก 40 กรัม ในกระเป๋ากางเกง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตาย และผู้บาดเจ็บ ป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี แห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็ฐได้ขี่รถจยย.พาผู้ตายซ้อนท้าย มาตามถนนสายดังกล่าวจากหอพัก มุ่งหน้า อ.ทุ่งสง มาถึงที่เกิดเหตุ พบรถสายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ตปพ. (191) ซึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราความเรียบร้อยในพื้นที่รับผิดชอบ แล่นตามหลังมา ทั้งคู่จึงแสดงอาการตื่นตกใจโดย นายอดิศร ซึ่งเป็นคนขับ ได้พยายามเร่งเครื่องหนี เจ้าหน้าท่ตำรวจเห็นท่าทีมีพิรุธ จึงขับรถไล่ตามมาพร้อมส่งสัญญาณให้จอดเพื่อตรวจค้น แต่ นายอดิศร กลับยิ่งเร่งความเร็วหลบหนี ด้วยความรีบร้อนจึงเสียหลักล้มลงเป็นเหตุให้ นายพงศ์ศิริ หัวฟาดพื้นคอหักเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตาม นายอดิศร ยังปฏิเสธและให้การซัดทอดว่า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถเบียดจนล้มทำให้ตนได้รับบาดเจ็บและเพื่อนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนดำเนินการต่อไป

 

อีกรายวันเดียวกัน พ.ต.ท.สัมพันธุ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน บนถนนเอเซีย สายสุราษฏร์ธานี- ทุ่งสง หมู่ 9 ต.หนองหงส์ มีผู้เสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ที่เกิดเหตุพบศพ นายเชาวลิต สิทธิเดช อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตในร่องน้ำกลางถนน มีบาดแผลฉกรรจ์ ที่ใบหน้าและศีรษะ ใกล้กัน พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กส์ สีขาว ทะเบียน กธ-6011 นครศรีธรรมราช ชนอัดก็อปปี้ท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ฮีโน่ ทะเบียน 70-5441 เชียงราย ซึ่งบรรทุกมะม่วงมาเต็มคัน พบผู้บาดเจ็บคือ น.ส.สิดารัก คลองมี อายุ 24 ปี ร้องครวญครางอยู่ที่เบาะด้านข้างคนขับ จึงนำส่ง รพ.ทุ่งสง สอบสวนเบื้องต้น นายบุญชุบ อินตะเสน อายุ 45 ปี บ้านอยู่ จ.เชียงราย คนขับรถสิบล้อ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะขับรุบรรทุกมะม่วงไปส่งที่สงขลา มาถึงที่เกิดเหตุขณะกำลังจะยูเทิร์นกลับรถ ถูกรถกระบะคู่กรณีซึ่งผู้ตายเป็นผู้ขับขี่ พุ่งชนด้านท้ายอย่างจัง จนผู้ตายกระเด็นออกจากรถเพราะไม่ได้คาดเข็มขัด ร่างกระแทกพื้น ถึงแก่ความตาย น.ส.สิดารัก ซึ่งนั่งคู่มาด้วยกันบาดเจ็บซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนผู้เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X