โจ๋ควงสปาต้าฟันรุ่นพี่-กรรไกรจ้วงซ้ำดับสยอง ฉุนถูกบังคับไหว้
2015-04-11 20:24:01
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(11 เม.ย.) พ.ต.ท.อดุลย์ วรอนุ พงส.ชำนาญการพิเศษ สภ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพ รพ.หนองวัวซอ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ว่ามีคนถูกอาวุธมีดฟันแทงที่ศีรษะ และตามร่างกายหลายแห่ง อาการสาหัสเข้ามารักษาเหตุเกิดเมื่อเวลา 23.00 น. แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

เมื่อถึงรพ.หนองวัวซอ พบร่างของนายพิทยา อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงผู้ป่วย จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำ ผู้ตายและญาติพร้อมเพื่อน ๆ ประมาณ 5-6 คน นั่งล้อมวงกินข้าวบริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่งใน อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี กระทั่งเวลา 22.30 น. มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมาจอดหน้าบ้าน แล้วถือควงมีดสปาต้า ปรี่เข้ามาฟันที่ศีรษะผู้ตาย ล้มลงกับพื้น ก่อนที่คนร้ายอีกคนจะใช้กรรไกรตัดผ้าแทงลำตัวผู้ตายอีก 5 ครั้ง ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันหลบหนีไป

ต่อมา ร.ต.ท.สุเทพ นำกำลังออกสืบสวนติดตามคนร้ายซึ่งมีพยานจำได้ว่า เป็นนายสุรชาติ อายุ 23 ปี โดยพบว่านายสุรชาติเข้ารับการรักษาตัวที่ ร.พ.หนองวัวซอ เนื่องจากมีอาการร่างกายขาดน้ำอาเจียนไม่หยุด จากการดื่มเหล้าขาวติดต่อกันในปริมาณมาก ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวได้นำตัวไปตรวจยึดของกลาง เป็นมีดสปาต้ายาว 70 ซม.

ส่วนนายลิขิต อายุ 22 ปี คนร้ายอีกคนตำรวจกดดันให้แม่โทรศัพท์เกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว เนื่องจากหลังก่อเหตุหลบหนีไปตั้งหลักที่บ้านญาติ พร้อมนำตำรวจตรวจยึดของกลาง เป็นกรรไกรตัดผ้าหนึ่งด้ามยาวประมาณ 15 ซม. ซุกอยู่ใต้ที่นอนภายในบ้าน 

จากการสอบสวนทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า ร่วมกันใช้อาวุธมีดสปาต้า และกรรไกรแทงนายพิทยาจริง แต่ไม่ทราบว่าผู้ตายเสียชีวิต สาเหตุเพราะผู้ตายชอบพูดจาดูถูกศักดิ์ศรีของพวกตน โดยให้พวกตนยกมือกราบไหว้ อ้างว่าเป็นนักเลงรุ่นพี่ต้องให้ความเคารพจึงเกิดความแค้น เพราะพวกตนยกเว้นแต่พ่อแม่ครูบาอาจารย์ และพระสงฆ์ พวกตนไม่เคยยกมือกราบไหว้ใครเลย ผู้ตายเป็นใครใหญ่มาจากไหน ถึงได้เที่ยวบังคับให้คนอื่นยกมือกราบไหว้

หลังพากันนั่งดื่มเหล้าขาวย้อมใจ ก็ได้กลับไปเอาอาวุธที่บ้าน แล้วขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันไปชำระแค้นกับผู้ตาย ก่อนหลบหนีและเข้ามอบตัวดังกล่าว ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่น" ควบคุมตัวส่ง พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X