เจ้าของร้านสแตนเลส เสี๊ยบปลั๊ก-ไฟชอร์ตกลิ้งตกเก้าอี้ เมียตามหาเห็นนอนนิ่งเข้าไปจับตัว-ไฟดูดด้วย!!
2015-04-11 20:20:29
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 11 เม.ย. พ.ต.ท.สมชาย ตันศิริสุข สารวัตรเวร สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาว่า มีผู้เสียชีวิตจากไฟฟ้าดูด ตรงข้ามสวนเสือศรีราชาชื่อร้าน AG สแตนเลส ไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ให้ไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ

 

 พบเป็นศาลาสแตนเลสตั้งอยู่ข้างร้าน โดยผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ใต้ที่นั่งในศาลา สอบสวนทราบชื่อ คือ นายสมยศ ทองอนันต์ อายุ 59 ปี เป็นเจ้าของร้าน AG สแตนเลส ตามร่างกายไม่มีบาดแผล สอบสวนนางภัณฑิรา พรมศิริ อายุ 42 ปี ภรรยาผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ให้การว่า ตนเองนอนหลับอยู่ในห้อง ส่วนผู้ตายอยู่ในร้าน

 

 เมื่อตื่นขึ้นมาก็เห็นสามีหายไป เดินดูก็พบว่าสามีนอนหงายอยู่ใต้ที่นั่ง ในศาลาสแตนเลส และบนโต๊ะมีแก้วเบียร์วางอยู่ด้วย จึงเข้าไปจับตัวสามีที่นอนอยู่ ตนรู้สึกว่าโดนไฟดูด จึงชักมือออกแล้วไปถอดปลั๊กไฟออก ก่อนที่จะมาจับตัวผู้ตายอีกครั้ง พบว่าหมดลมหายใจแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว โดยผู้ตายเองก็เคยพูดว่าสายไฟน่าจะชำรุด เสียบปลั๊กแล้วไฟราวสวยงามที่ประดับไว้รอบศาลา ไฟติดๆดับๆ ตนนึกว่ามีการแก้ไขแล้ว

 

 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบก็พบว่าบริเวณศาลามีการทำไฟประดับไว้รอบศาลา เมื่อผู้ตายเสียบปลั๊กไฟแล้วเดินมานั่งดื่มเบียร์ จึงถูกไฟดูดจนตกจากที่นั่งซึ่งเป็นสแตนเลส ทั้งนี้สันนิษฐานว่าสายไฟที่พันกับหลังคาและโครงสแตนเลสอาจชำรุด จึงเป็นสื่ออย่างดี ทำให้ไฟชอร์ตผู้ตายจนเสียชีวิตในครั้งนี้ หลังจากนั้นได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X