ภาพใหม่เมอริล สตรีป มาดร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ใน Ricki and the Flash ที่เธอจะร้อง “Bad Romance” ของเลดี้กาก้า
2015-04-11 19:31:28
Advertisement
คลิก!!!

หนังซัมเมอร์ปีนี้ ไม่ได้มีแต่หนังซูเปอร์ฮีโร่กับหนังบู๊เทคนิคตระการตา แต่ยังไม่หนังขายการแสดงสำหรับผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่ ที่มีนักแสดงตัวแม่อย่างเมอริล สตรีป รับบทด้วย เรื่อง Ricki and the Flash ครับ ซึ่งหนังได้เผยภาพนิ่งใหม่ออกมา

ในหนังเรื่องนี้ จะเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของสตรีป ผู้เข้าชิง 19 รางวัลออสการ์ ซึ่ง 3 ในนั้นคือบทบาทที่เธอได้รางวัล และเรื่องนี้อาจเป็นเรื่องที่ 20 ของเธอก็ได้ครับ

สตรีปรับบทเป็นริกกี้ แรนดาซโซ ที่ทอดทิ้งลูกสาวด้วยเหตุผลคนละอย่างกับ Sophie’s Choice นั่นก็คือไปล่าฝันของการเป็นนักร้อง และเมื่อผ่านมา 20 ปีที่เธอได้เป็นร็อกเกอร์สาวรุ่นใหญ่โด่งดังแล้ว เธอก็กลับไปหาลูกสาวที่อยู่กับอดีตสามีของเธอ “เธอกลับไปเพื่อช่วยมากกว่ากลับไปคืนดี” ผู้กำกับโจนาธาน เดมเม่ ซึ่งกำกับหนังเรื่องนี้บอกในบทความของเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ ครับ “และเธอกลับไปในฐานะแม่อย่างไม่เป็นที่พึงปรารถนาเป็นครั้งแรกในรอบสิบปี

หนังเรื่องนี้มีโทนเป็นตลกร้ายที่มีเพลงเพราะๆ มากมายมาประกอบ ซึ่งสตรีปต้องร้องสดบนเวทีขณะแสดง และเล่นกีตาร์ไปด้วย เป็นต้นว่า “American Girl” กับ “Wooly Bully”ของทอม เพ็ตตี้, “My Love Will Not Let You Down”ของบรูซ สปริงส์ทีน และแม้แต่ “Bad Romance” ของเลดี้กาก้า ซึ่งจะไม่มีการไปปรับแต่งเสียงสำหรับซาวด์แทร็ค แต่จัดให้เป็นการแสดงสดของสตรีปเองในเพลงเก่าที่เอามาดัดแปลงใหม่

หนังยังมีเมมี่ กัมเมอร์ นักแสดงสาววัย 31 ลูกสาวตัวจริงของสตรีปมารับบทเป็นลูกสาวในเรื่องนี้ ที่เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจาก Heartburn ในปี 1986 ที่ตอนนั้นกัมเมอร์ยังอายุแค่ 18 เดือน และยังมีริค สปริงฟีลด์ ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่มารับบทสมทบในหนังด้วย จะเข้าฉายในสหรัฐ 7 สิงหาคมครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X