ตำรวจรวบรปภ.หื่น แชทเฟซบุ๊ค ลวงนร.หญิง ป.6 จากร้อยเอ็ดมาข่มขืนถึงระยอง
2015-04-11 17:22:59
Advertisement
คลิก!!!

 

รปภ.หนุ่มใหญ่ ออกอุบายหว่านล้อมจนเหยื่อหลงเชื่อแล้วให้หนีออกจากบ้านมาพบที่ห้องพักแล้วลงมือข่มขืนและข่มขู่ให้อยู่แต่ในห้อง สารภาพสิ้นเคยก่อเหตุกับเด็กหญิงวัย15มาแล้วหนึ่งคนแต่ผู้ปกครองกลัวอายจึงไม่กล้าแจ้งความ ตร.เตือนให้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดหวั่นจะตกเป็นเหยื่อภัยสังคมในโลกออนไลน์

 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผย เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่10 เม.ย. พ.ต.อ.คมสัน ชัยเจริญศิลป์ ผกก.สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง หลังจากได้จับกุมตัวนายธวัชชัย สุวรรณรัตน์ อายุ 44 ปี ทำงานเป็น รปภ.บริษัทในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี หลังจากได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจของจังหวัดร้อยเอ็ด จากกรณีที่ นายสมชาย (นามสมมติ) ได้เข้าแจ้งความว่าด.ญ.แดง (นามสมมติ) อายุ 12 ปี บุตรสาว ถูกล่อลวงผ่านเฟซบุ๊ค ให้เดินทางไปหาที่ห้องพักแห่งหนึ่งใน อ.นิคมพัฒนา ระยอง ตั้งแต่วันที่ 18เม.ย.ที่ผ่านมา โดยไม่ทราบชะตากรรม หลังรับแจ้งจึงได้นำกำลังออกติดตามสืบหาตามที่อยู่ที่ปรากฏในเฟซบุ๊คทันที

 

พ.ต.อ.คมสัน ชัยเจริญศิลป์ ผกก.สภ.นิคมพัฒนา เผยว่า หลังออกไปติดตามในห้องเช่าภายในพื้นที่ อ.นิคมพัฒนา ก็พบกับ ด.ญ.แดง ที่หายตัวมาจาก จ.ร้อยเอ็ด อยู่ภายในห้องของนายธวัชชัย โดยมีนายธวัชชัยอยู่ภายในห้องด้วย เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนายธวัชชัยถึงกับหน้าถอดสี และพยายามพูดว่าเด็กยินยอมมาเองไม่ได้บังคับ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายธวัชชัยมาทำการสอบสวน ส่วนด.ญ.แดง ได้พาตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย ซึ่งเด็กอยู่ในอาการหวาดผวาและร้องไห้ด้วยความกลัวตลอดเวลา

 

ด้านนายธวัชชัย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าได้ล่อลวง ด.ญ.แดง ผ่านโปรแกรมเฟซบุ๊ค โดยได้ออกอุบายพูดจาเกลี้ยกล่อมและใช้คำพูดจีบคุยกันมาเป็นเวลา 2 เดือน จนเหยื่อหลงเชื่อใจ โดยหลอกว่าจะเป็นคนพาเที่ยวและให้เงินใช้ด้วย นอกจากนี้ยังหลอกลวงว่าตนเองมีเงินมาก อยากได้อะไรจะซื้อให้ จนกระทั่ง ด.ญ.แดง ตกลงหนีออกจากบ้านที่ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา และมาถึงที่ห้องพักตนในจังหวัดระยอง จากนั้นได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศไปหนึ่งครั้ง โดยเด็กยินยอมโดยไม่ได้มีการบังคับ เพียงแต่บอกว่าอย่าออกจากห้องให้อยู่ภายในห้อง โดยตนเองได้ซื้อข้าวและน้ำมาให้ นอกจากนี้ยังเคยล่อลวงเด็กหญิงอายุ 15 ปี จาก จ.นครราชสีมา และกระทำการล่วงละเมิดทางเพศมาแล้ว แต่ทางผู้ปกครองของเด็กก็ทราบแต่ไม่กล้าแจ้งความเอาผิดเพราะอับอาย จึงทำให้รอดพ้นการถูกจับกุมมาได้ในครั้งนั้น

 

ด้าน ด.ญ.แดง หลังจากที่ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนิคมพัฒนา พบว่ามีร่องรอยของการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานให้ทางผู้ปกครองของเด็กเดินทางมารับตัวกลับไป ส่วนนายธวัชชัยได้ถูกแจ้งข้อหากระทำผิดฐานพรากเด็กอายุไม่เกิด15ปี ไปเสียจากบิดาและมารดาโดยปราศจากเหตุอันควรเพื่อการอนาจารและข่มขืน พร้อมทั้งควบตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

 

พ.ต.อ.คมสัน ชัยเจริญศิลป์ ผกก.สภ.นิคมพัฒนา ได้กล่าวต่อว่า สำหรับผู้ปกครองที่มีบุตรหลานชอบเล่นโปรแกรมสนทนาในโลกออนไลน์ ควรดูแลอย่างใกล้ชิดและให้ความรู้กับเด็กว่าไม่ควรหลงเชื่อผู้ที่คุยผ่านโปรแกรมสนทนาต่างๆ ควรปรึกษาผู้ปกครองทุกครั้งหากมีการนัดแนะให้ไปพบเจอ เพื่อป้องกันไม่ให้ถูกหลอกลวงจากมิจฉาชีพ ที่มักแฝงตัวอยู่โลกออนไลน์

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X