สลด! ปาร์ตี้วันเกิดนองเลือด วัยรุ่นรุมแทงเจ้าของงานตาย 1 เจ็บ 2
2015-04-11 15:42:49
Advertisement
คลิก!!!

เกิดเหตุสลดเมื่อแฟนสาวจัดงานเลี้ยงให้กับแฟนหนุ่มล่วงหน้าเพราะเพื่อนจะกลับบ้านช่วงสงกรานต์ แต่โดนวัยรุ่นสามคนเข้ามาก่อเหตุแทงดับ 1 เจ็บ 2

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 เมษายน 2558 ร.ต.ท.ภูวิชพนธ์ สุกใส พนักงานสอบสวน สภ.แสนภูดาษ รับแจ้งเหตุ เหตุมีคนถูกฟันด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ที่ร้านอาหารตามสั่งเจ๊นุช ภายในแฟลตเอื้ออาทรลาดขวาง ม.3 ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยผู้ได้รับบาดเจ็บทางญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 แล้ว และมีผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายยงยุทธ จินดารักษ์ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 52/62 ม.2 ถนนศรีวิชัย ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ถูกอาวุธมีดแทงที่หน้าอกจำนวน 2 แผล ที่กกหูซ้าย1 แผล ที่คิ้วซ้าย 1 แผล ที่หลัง 2 แผล ที่แขน 2 แผล ส่วน น.ส.อภิญญา มณีปกรณ์ อายุ 27 ปี แฟนของนายยงยุทธ ถูกฟันที่แขนซ้ายเป็นแผลขนาดใหญ่จำนวน 3 แผล ที่กกหูขวา 1 แผล ที่ต้นคอ 2 แผล ที่มือขวา 1 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนายวิทวัส แซ่ลิม ลูกพี่ลูกน้องของนายยงยุทธถูกฟันที่ใบหน้าจำนวน 2 แผล และตามร่างกายอีก 2 แผล

จากการสอบถาม น.ส.อภิญญา ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนญาติๆ และเพื่อนมาจัดงานเลี้ยงวันเกิดล่วงหน้าให้กับนายยงยุทธ ที่เกิดวันที่ 14 เมษายน เพราะว่าเพื่อนๆ และญาติบางคนจะเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยจัดงานเลี้ยงที่ร้านของนางอนงค์ แสวงธรรม ซึ่งเป็นแม่ของนายยงยุทธ ที่เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง โดยหลังเที่ยงคืนก็เปิดหน้าร้านและมานั่งกินอยู่ด้านหลังร้าน จนประมาณช่วง 01.30 น.ของวันที่ 11 เมษายนก็มีวัยรุ่นจำนวน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ จำได้เพียงว่าสองคนแรกขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ ไม่ทราบสี และจำทะเบียนไม่ได้ ส่วนอีกคนขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบสี และทะเบียน มาจอดหน้าร้าน โดยที่ขณะนั้นนายวิทวัสน้องชายนั้นยืนอยู่หน้าร้าน วัยรุ่นทั้งสามได้มาถามว่าแถวนี้ยังมีร้านอาหารที่ไหนเปิดอยู่บ้าง และถามว่านายวิทวัสนั้นทำงานที่โรงงานโตโยต้าใช่ไหม พอนายวิทวัสบอกไม่ใช่ วัยรุ่นทั้งสามคนก็ใช้อาวุธมีดฟันที่ใบหน้าของนายวิทวัสทันที หลังจากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หนีเข้าไปด้านหน้าของหมู่บ้าน

นายยงยุทธผู้ตายสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นจึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตาม โดยมีกลุ่มเพื่อนและแฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์ตามไปติดๆ เมื่อไปถึง นายยงยุทธ จอดรถ วัยรุ่นทั้งสามคนก็ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมารุมแทงนายยงยุทธจนล้มลง ซึ่งน.ส.อภิญญา ได้วิ่งเข้าไปช่วยกลับโดนทั้งสามคนใช้อาวุธมีดรุมทำร้ายเช่นเดียวกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปจากหมู่บ้าน เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็รีบนำตัวทั้งสามคนส่งโรงพยาบาลทันที แต่นายยงยุทธทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้านตำรวจหลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และนำตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวนที่ สภ.แสนภูดาษ ส่วน พ.ต.อ.นิคม ขำชื่น ผกก.สภ.แสนภูดาษ ได้เดินทางมาดูศพของนายยงยุทธที่โรงพยาบาล พร้อมสอบถามข้อมูลกับทางนายอาคม แสวงธรรม พ่อของนายยงยุทธ และรีบเรียกชุดสืบสวน สภ.แสนภูดาษเข้าประชุม เพื่อควานหาตัวคนร้าย เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ส่วนสาเหตุตั้งไว้น่าจะเคยมีเรื่องกับคนในกลุ่มผู้ตาย หรือด้วยความเมา โดยต้องรอสอบปากคำคนที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดก่อน เนื่องจากผู้เสียชีวิตเพิ่งย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านได้เพียง 4 เดือน และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร

ความคืบหน้าล่าสุด ร.ต.ท.ภูวิชพนธ์ สุกใส ได้เรียกสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว จึงทราบว่ากลุ่มวัยรุ่น 3 คน มาสอบถามนายวิทวัส ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ซึ่งครั้งแรกที่มีการสอบถามเชื่อว่าเป็นการถามหาคนและเหมือนมีการพูดจาไม่เข้าหู เลยมีเรื่องชกต่อยกัน และมีคนมาห้ามทั้งสองฝ่ายให้แยกย้ายต่อกัน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นทั้งสามคนก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในหมู่บ้าน

โดยนายยงยุทธ เห็นว่านายวิทวัสมีเรื่องด้วยความเมาก็พยายามขี่รถจักรยานยนต์ตามหากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจนพบ และถูกรุมฟันจนได้รับบาดเจ็บส่วนแฟนสาวที่มาห้ามก็ถูกทำร้ายไปด้วย โดยคนร้ายนั้นมีอายุระหว่าง 20-25 ปี โดยเชื่อว่าเป็นคนในพื้นที่ ร.ต.ท.ภูวิชพนธ์ กล่าวว่าครั้งแรกน่าจะเป็นการทำร้ายผิดคนโดยกลุ่มวัยรุ่นน่าจะจำคนผิด คิดว่าเป็นคู่อริเลยเข้ามาหาเรื่องแต่พอรู้ว่าไม่ใช่คู่กรณี และมีเรื่องไปแล้วก็เลยแยกย้ายไป จนกลุ่มผู้ตายได้เข้าไปตามหากลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุอีกรอบเลยเกิดเรื่องเศร้า ตอนนี้ทางตำรวจได้นำแฟ้มประวัติมาให้ทางกลุ่มผู้เสียหายชี้ตัวคนร้ายที่เคยมีประวัติจับกุมในพื้นที่

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X