โฉมแรกของมนุษย์อิฐ และภาพใหม่จาก Fantastic Four
2015-04-10 19:43:53
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ของนิตยสารเอ็มไพร์ได้ลง 3 ภาพใหม่จากหนัง Fantastic Four ฉบับยกเครื่องใหม่โดยผู้กำกับจอช แทรงกฺช์ จาก Chronicles ครับ และหนึ่งในภาพเด่นก็คือโฉมทางการของเจมี่ เบลล์ ในบทของเบน กริมม์ หลังจากที่กลายร่างเป็น The Thing หรือมนุษย์อิฐแล้ว

ในบทความเล่าด้วยว่ามนุษย์อิฐฉบับนี้ต่างจากหนัง 2 ภาคก่อนหน้านี้ในแง่เทคนิคพิเศษครับ เพราะฉบับเก่านั้นให้ไมเคิล ชิกลิส ที่สวมบทเป็นกริมม์สวมชุดยางเอา แต่ในฉบับนี้ใช้เทคนิคพิเศษโมชั่นแคปเจอร์ที่ใช้ในการสร้างมนุษย์วานรหรือกอลลั่มมาใช้ในการสร้างตัวละคร โดยให้เบลล์ซึ่งเคยผ่านงานถ่ายทอดตัวละครแบบนี้มาก่อนจาก The Adventures of Tintin มาสวมชุดโมชั่นแคปเจอร์ ซึ่งแทรงก์ให้เหตุผลที่เลือกเบลล์ว่า “เจมี่ในชีวิตจริงเป็นคนแกร่ง เขามีพละกำลังแผ่ซ่านออกมา เบนเป็นเพื่อนรักของรี้ดในทางจิตวิญญาณ และเป็นแบบอย่าง และเราอยากได้ตัวละครที่มีความอบอุ่นและเข้มแข็งเช่นนั้น

หนังยังมีไมลส์ เทลเลอร์ รับบทรี้ด ริชาร์ด หรือมนุษย์ยืดหยุ่น, ไมเคิล บี. จอร์แดน เป็นจอห์นนี่ สตอร์ม หรือมนุษย์เพลิง และเคต มารา เป็นซู สตอร์ม หรือสาวล่องหน จะเข้าฉายต้นสิงหาคมนี้ ชมภาพด้านใน

 

fantastic four empire 01

fantastic four empire 02

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X