บุ๋ม ปนัดดา ไม่ได้เป็นนางร้าย ลั่นเลิกยุ่งเรื่องรักซับซ้อน กุ๊บกิ๊บ
2015-04-10 19:32:27
Advertisement
คลิก!!!

บุ๋ม ปนัดดา เจ็บเกินไป ประกาศงดให้สัมภาษณ์เรื่องความรักซับซ้อนของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ ชัย ร่มรื่น

            เป็นที่ทราบกันดีอยู่ว่า บุ๋ม ปนัดดา เป็นคนพูดตรงและแรงมาก โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวความรักของสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับเด็กในสังกัดปนัดดาโมเดลลิ่งอย่าง ชัย ร่มรื่น ว่า หากสาวกุ๊บกิ๊บ ยังไม่ชัดเจนเรื่องความรัก ก็จะสั่งห้ามไม่ให้ยุ่งกับฝ่ายหญิงอีก เพราะไม่อยากให้ถูกมองเป็นมือที่ 3 จนถูกกระแสตีกลับว่าทำไมต้องยุ่งกับความรักของคนอื่นด้วย

            ล่าสุด (9 เมษายน 2558) บุ๋ม ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า "แหม ! ดูเลือกรูป ทำชั้นดูเป็นนางร้ายไปเลย ! รูปนั้นตอนให้สัมภาษณ์เรื่องรณรงค์ขอรายชื่อเพิ่มโทษข่มขืน เลยหน้าดูดุดูเครียด ! (เลือกรูปตรูตอนสวย ๆ มั่งก็ไม่ได้) และเท่าที่บุ๋มเคยเจอ @gggubgib36 (อย่างที่น้องเค้าพูดว่าไม่สนิทกัน) แต่บุ๋มก็เชื่อว่านางคงไม่ได้ปรี๊ดแตกอย่างนั้นแน่นอน คงตอบแบบเสียงแหลม ๆ ตามสไตล์นาง ! แต่วันนี้ บุ๋มโดนข่าวหลายที่ พยายามเขียนให้บุ๋มดูแย่ที่ไปยุ่งเรื่องความรักชาวบ้าน ! ถ้าไปอ่านดูดี ๆ บุ๋มไม่ยุ่งแต่แค่เตือนในฐานะคนดูแล ! ที่มันเห็นอะไรบางอย่าง ! มีสิทธิ์เลือกได้ก็ควรเลือกที่ดีที่สุด เป็นบุ๋มเองก็ทำแบบนั้น

            แต่อยากชี้แจงในพื้นที่ตัวเองตรงนี้ว่า "บางครั้ง ความจริงมันพูดทั้งหมดไม่ได้ ! เพราะมันจะเสียทุกฝ่าย" แต่จะให้ไม่พูดเลย ทำเป็นมองไม่เห็น มันก็ไม่ใช่บุ๋มที่จะปล่อยวางสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ! แต่ที่เขียนแบบนี้เพราะน้อยใจสื่อ... บุ๋มยืนให้สัมภาษณ์ไมค์รวมแล้วคุณมาแยกถามเดี่ยวเรื่องเดิมอีก 14 สื่อ 14 ครั้ง พูดซ้ำ ๆ บุ๋มก็ทำให้ เพราะถือว่าคุณมางานเพื่อช่วยสังคม แต่พอสัมไปแล้วมาเขียนและเอาภาพมาทำกันแบบนี้... ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้อีกแล้วนะคะ ! เจ็บเกินไปค่ะ !"



ภาพจาก Instagram boompanadda 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X