"สรยุทธ"ลั่นพร้อมให้ตรวจสอบที่ดิน 8 ไร่ที่เขาใหญ่ ยืนยันมีโฉนดถูกต้อง
2015-04-10 17:51:37
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่าจะมีการตรวจสอบที่ดินของผู้ประกาศข่าวคนดังที่เขาใหญ่ว่าครอบครองถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่นั้น

 

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 เม.ย. นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ชี้แจงผ่านทางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ว่า บ้านพักตากอากาศของตนเองที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เป็นที่ดินที่อยู่ในโครงการมูนแดนซ์ ตนพิจารณาซื้อมาด้วยความระมัดระมัง ตั้งแต่เมื่อปี 2550-2551 ตนซื้อที่ดิน 5 แปลง รวมทั้งหมด 8 ไร่เศษอยู่ในหมู่บ้านจัดสรร ใกล้กับถนนธนะรัชต์

 

 ทั้งนี้ นายสรยุทธ เปิดเผยว่า ตนไม่เคยซื้อที่ดินโดยระบุใช้ชื่อของคนอื่น ตนใช้ชื่อตัวเองระบุชัดเจนว่าเป็นเจ้าของที่ดิน ที่ผ่านมาตนก็เปิดเผยเรื่องบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ โดยบ้านหลังดังกล่าวตั้งใจจะปลูกให้กับคุณแม่ ทั้งนี้เมื่อเกิดกรณีดังกล่าว ตนก็จะต้องไปตรวจสอบกับโครงการหม่บ้านจัดสรรอีกครั้ง

 

 

 

 นอกจากนี้ นายสรุยทธ ยังบอกว่า ที่ดินแปลงนี้ได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ คือ นายวิกรม กรมดิษฐ์ หลังจากที่เคยพูดคุยและสัมภาษณ์กันก็มีการแนะนำให้ซื้อที่ดินดังกล่าว ยืนยันว่าที่ผ่านมายังไม่เคยมีสื่อมวลชนติดต่อสอบถามกรณีนี้มา หากจะต้องมีการตรวจสอบ ตนก็ยินดีให้ตรวจสอบแน่นอน

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X