พ่อใจสลาย! ลูกชายเตรียมบวชให้ นั่งรถหรูพุ่งเสยสิบล้อดับ
2015-04-10 15:52:44
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(10 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 23.15 น. วันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถเก๋งหรู BMW ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ เหตุเกิดถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 413 ขาล่อง บริเวนเยื้องโรงสีไฟไทยเสรี จ.กำแพงเพชร มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ 

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งชนรถบรรทุกจนรถเก๋งสภาพพังยับเยิน หลังคาเปิดหมด โดยในเบาะด้านหน้าฝั่งซ้ายข้างคนขับพบผู้เสียชีวิตถูกอัดก๊อปปี้คาซาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา ทราบชื่อคือ นายเกรียงศักดิ์ กลมกล่อม อายุ 20 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุ 20 ปี และ 23 ปี ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล

ขณะที่คนขับรถไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังออกติดตามค้นหาจนไปพบตัวกำลังเดินอยู่ข้างถนน ห่างจากที่เกิดเหตุ 300 เมตร มีอาการแน่นหน้าอก เจ็บขา และปวดหลัง อ้างว่าตกใจกับเหตุการณืดังกล่าวจึงเดินออกมา จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลคลองขลุง รักษาอาการให้ดีขึ้นก่อน จากนั้นจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

สอบสวนคนขับรถบรรทุก อายุ 38 ปี ซึ่งยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขับรถไปส่งเซรามิกที่ลำปาง ขับเลนซ้ายตลอด ถึงจุดเกิดเหตุ รู้สึกมีรถมาชนท้ายอย่างแรงจนรถพุ่งไปอยู่เลนขวา เกือบจะคว่ำ ลงมาดูเห็นเป็นรถ BMW คันดังกล่าว

เวลาต่อมา พ่อของผู้ตายมาถึงที่เกิดเหตุก็โผกอดร่างของลูกชาย โดยเผยว่า ลูกชายทำงานอยู่โรงงานที่สมุทรปราการ เพิ่งจะกลับมาอยู่บ้านได้เดือนเศษ โดยจะกลับมาบวชให้พ่อหลังสงกรานต์ ก่อนเกิดเหตุเพื่อนๆ ผู้ตายเดินทางมาหาที่บ้าน ลูกชายเลยขอไปส่งเพื่อน ออกจากบ้านมาพร้อมกัน 4 คน แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก กู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X