เผย พระนาง “อันแจฮยอน-คูฮเยซอน” จากซีรีย์ “Blood” ใช้เวลาถ่ายฉากจูบนานถึง 3 ชั่วโมง
2015-04-08 10:36:14
Advertisement
คลิก!!!

เผย พระนาง “อันแจฮยอน-คูฮเยซอน” จากซีรีย์ “Blood” ใช้เวลาถ่ายฉากจูบนานถึง 3 ชั่วโมง

ท้ายที่สุดนั้น คู่พระนางจากซีรีย์เรื่อง Blood นั้น ก็ได้มามีฉากจูบครั้งแรกให้แฟนๆได้ชมกันไปเมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา

โดยตอนที่ออกอากาศไปเมื่อวานนั้น เราจะเห็นอันแจฮยอนที่บรรจงจูบลงไปที่ริมฝีปากของนางเอก คูฮเยซอน เล่นเอาแฟนๆนั้นฟินกันไปตามๆกันเลยทีเดียว

ก่อนที่จะมีฉากดังกล่าวนั้น ได้มีภาพเผยออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน ทำให้แฟนๆต่างก็สงสัยว่า ตัวละครในเรื่องที่อันแจฮยอนรับเล่นนั้น เป็นคนที่ไม่มีประสบการณ์ด้านความรักมาก่อน แล้วจะแสดงออกมายังไง รวมไปถึง เชื้อไวรัสในตัวเขาก็อาจจะมีผลต่อการจูบในครั้งนี้ก็เป็นได้

สำหรับฉากจูบครั้งแรกนี้มาเกิดขึ้นก็ตอนที่ 16 ของเรื่องเข้าไปแล้ว และมีการเผยออกมาว่า การถ่ายทำในฉากดังกล่าวนั้น กินเวลานานไปถึง 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว ทั้งสองคนนั้นต่างก็ค่อนข้างจะใส่ใจในรายละเอียดตามคำแนะนำของทางผู้กำกับเพื่อสร้างฉากที่ทำให้ผู้ชมนั้นหัวใจละลาย

หากใครยังไม่ได้ชมก็ไปหามาชมกันได้นะจ๊ะ อาจจะเป็นซีรีย์ที่ออกแนวจริงจังนิดนึง ลองหาตอนแรกมาดูกันก่อนได้ แล้วจะรู้ว่าเรานั้นชอบหรือไม่ชอบ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X