“ควางฮี”(ZE:A) โบกมือลาหน้าที่พิธีกรรายการ “Inkigayo”
2015-04-04 11:31:06
Advertisement
คลิก!!!

“ควางฮี”(ZE:A) โบกมือลาหน้าที่พิธีกรรายการ “Inkigayo”

ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่มีวันเลิกรา ควางฮี จากวง ZE:A เตรียมที่จะถอนตัวจากการรับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการเพลงรายสัปดาห์ทาง SBS อย่าง Inkigayo

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัด Star Empire ได้ออกมาประกาศผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมาว่า “หลังจากที่ได้เป็นพิธีกรมา 2 ปี 4 เดือน ควางฮีก็กำลังจะออกจากรายการ Inkigayo ทาง SBS หลังจากการออกอากาศอาทิตย์นี้  พวกเรารู้สึกขอบคุณทุกๆคนที่คอยให้การสนับสนุนเขาในระหว่างที่เขารับหน้าที่เป็นพิธีกร”

สำหรับไอดอล ที่ทั้งสดใสและมีไหวพริบผู้นี้ ได้มารับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ Inkigayo ครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ปี  2012 และดำเนินรายการเรื่อยมาร่วมกับนักแสดงและไอดอลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไอยู อีฮยอนอู มินอา Girl’s Day อียูบี ซูโฮ และ แพคฮยอน EXO คิมยูจอง และ ฮงจงฮยอน

ในขณะที่ตอนนี้ ควางฮีเองกำลังอยู่ในระหว่างการรับหน้าที่เป็นแขกรับเชิญหลักให้กับ 3 รายการ และจะมารับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับรายการใหม่เกี่ยวกับทางด้านความสวยความงามในรายการ Beauty Bible ทาง KBS W ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 7 เมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X