“BIGBANG” มาเต็ม เตรียมเดินสายเวิร์ลทัวร์ 15 ประเทศ คาดแฟนๆแห่ร่วม 1.4 ล้านคน !
2015-04-03 10:23:54
Advertisement
คลิก!!!

“BIGBANG” มาเต็ม เตรียมเดินสายเวิร์ลทัวร์ 15 ประเทศ คาดแฟนๆแห่ร่วม 1.4 ล้านคน !

เรียกได้ว่ากลับมาคราวนี้ คงทำแฟนๆอิ่มเอมกันแน่นอน สำหรับหนุ่มวง BIGBANG ที่ล่าสุดนอกจากจะคัมแบ็คผลงานกลับมาแล้ว ยังจะมีการออกเดินสายเวิร์ลทัวร์ไปพบปะกับแฟนๆในต่างประเทศอีกด้วย

โดยล่าสุดนั้นทางด้านต้นสังกัด YG Entertainment ได้ออกมาปล่อยโปสเตอร์งาน 2015 World Tour in Seoul with Naver ออกมาให้ได้ชมกันผ่านทางหน้าเว็บไซต์หลัก ซึ่งพวกเขาจะเริ่มเปิดฉากออกเดินสายที่ Seoul Gymnastics Stadium ในวันที่ 25-26 เมษายนนี้

ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยว่า “ครั้งแรกที่พวกเขาจัดเวิร์ลทัวร์นั้น เป็นในปี 2012 และได้ไปยัง 12 ประเทศ พบปะกับแฟนๆ 8 แสนคน ซึ่งพวกเขากำลังจะกลับมาเพื่อทำลายสถิติเดิมด้วยการจัดเวิร์ลทัวร์ขนาดใหญ่ที่สุดที่ศิลปินเกาหลีเคยทำมา”

งานเวิร์ลทัวร์ดังกล่าวนั้นจะมีใน 15 ประเทศ 70 การแสดง ไปจนถึงปี 2016 ซึ่งพวกเขาวางแผนที่จะเดินทางไปพบปะกับแฟนๆจำนวนมหาศาลถึง 1.4 ล้านคน ทั้งใน เกาหลี จีน ญี่ปุ่น แทบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และโซนอเมริกา

และแน่นอนว่า การจัดงานในครั้งนี้ต้องเป็นอะไรที่อลังการงานสร้างอย่างแน่นอน เมื่อได้ Roy Bennett ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ผู้อยู่เบื้องหลังงานคอนเสิร์ตศิลปินดังๆระดังโลกอย่าง Prince, Paul McCartney, Beyonce, Lady Gaga, Rihanna และ อื่นๆ มาดูแลงานให้

สำหรับบัตรเข้าชมงานเปิดฉากที่โซลของพวกเขานั้น จะวางจำหน่ายในวันที่ 6-7 เมษายนนี้ ผ่านทาง Gmarket

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X