สิ้นสุดการรอคอย! Big Bang เตรียมคัมแบ็คครบวงในรอบ 3 ปี พฤษภาคมนี้
2015-04-01 11:42:00
Advertisement
คลิก!!!

สิ้นสุดการรอคอย! Big Bang เตรียมคัมแบ็คครบวงในรอบ 3 ปี พฤษภาคมนี้

ศิลปินกลุ่มแรกที่จะเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ในปี 2015 ของ YG Entertainment ก็คือ Big Bang

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 เมษายน เวลา 9.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) YG ได้เปิดเผยภาพพร้อมกับหัวข้อว่า "BIGBANG – 2015" ลงใน YG-Life โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นมีวันที่ปริศนาระบุเอาไว้คือ 1 พฤษภาคม 2015, 1 มิถุนายน 2015, 1 กรกฎาคม 2015, 1 สิงหาคม 2015 และ 1 กันยายน 2015 ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม YG ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ประกาศการเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ในวงการเพลงของศิลปินในสังกัด YG เป็นกลุ่มแรกในปีนี้ ออกมาทาง YG-Life ซึ่งในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นได้ระบุวันที่ "1 เมษายน 2015" ที่เป็นการประกาศถึงการคัมแบ็ค และสร้างความสนใจให้กับแฟนคลับถึงศิลปินกลุ่มแรกของ YG ที่จะเปิดตัวออกมาในวันดังกล่าวอีกด้วย

นอกจาก Big Bang แล้ว ยังมี iKON วงน้องใหม่ที่เตรียมตัวจะเดบิวท์อย่างเป็นทางการ, WINNER ที่คว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ในงานประกาศรางวัลต่างๆ เมื่อปีที่แล้ว และ Psy นักร้องระดับโลกที่เลื่อนการคัมแบ็ค ที่มีการตั้งข้อสังเกตถึงการเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ในช่วงเวลาเดียวกัน แต่เนื่องจาก YG ได้เปิดเผยออกมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้วว่า Big Bang จะคัมแบ็คโดยเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในเดือนเมษายนนี้ ทำให้ความเห็นส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่า ศิลปินกลุ่มแรกของ YG ที่จะเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ในปีนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็น Big Bang

อนึ่ง Big Bang ที่จะคัมแบ็ควงการเพลงอย่างพร้อมหน้า 5 สมาชิก ในรอบ 3 ปี หลังจากอัลบั้ม 'Still Alive' ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนมิถุนายน 2012 เป็นวงที่มีการแสดงที่สร้างสรรค์ และทักษะการครอบครองเวทีที่เป็นเลิศ แม้จะห่างหายจากการเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ในวงการเพลงไปนานก็ตาม

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X