กาอิน แทมิน ยูรา และคนอื่นๆ ตบเท้าเป็นสมาชิกใหม่ รายการ “I’m Going To School”
2015-03-25 18:05:33
Advertisement
คลิก!!!

กาอิน แทมิน ยูรา และคนอื่นๆ ตบเท้าเป็นสมาชิกใหม่ รายการ “I’m Going To School”

ล่าสุด มีการยืนยันออกมาแล้วว่า กาอิน Brown Eyed Girls  แทมิน SHINee ยูรา Girl’s Day และคนอื่นๆ จะมาร่วมกับ คังนัม M.I.B และ นัมจูฮยอก ในการเป็นนักเรียนใหม่ประจำรายการ I’m Going To School ซีซั่นล่าสุดนี้

โดยรายชื่อของนักเรียนใหม่ทั้ง 7 คน ได้ถูกเปิดเผยออกมาในรายการ I’m Going To School ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง JTBC เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

ซึ่งนอกจาก กาอิน แทมิน และ ยูราแล้ว ยังจะมี ซึลกีจาก Red Velvet โชยองนัม และ อีอานฮยอน ที่จะมาร่วมถ่ายทำที่โรงเรียนมัธยมปลายในส่วนของศิลปะการแสดง

หลังจากที่มีการเพิ่มเข้ามาล่าสุดของ จีมินจาก AOA และ ฮานิ จาก EXID แล้ว ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการเองก็หวังที่จะนำความตื่นเต้นใหม่ๆมาสู่รายการ โดยได้อธิบายไว้ว่า สมาชิกใหม่ที่ถูกเลือกมานี้ เป็นการเลือกจากการมีความสามารถที่ค่อนข้างจะกว้าง กับประสบการณ์ทางด้านการแสดงบนเวที และทางด้านดนตรี จึงเป็นที่น่าสนใจและคาดหวังที่จะได้เห็นการมีปฏิสัมพันธ์กันกับกลุ่มคนที่มีพื้นหลังที่แตกต่างกันรวมไปถึงช่องว่างทางอายุที่เยอะด้วย

สำหรับรายการ I’m Going To School นั้น ออกอากาศทุกๆวันอังคาร เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยตอนแรกที่จะมีสมาชิกใหม่มาร่วมนั้นจะออกอากาศในวันที่ 14 เมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X