ซอฮยอน (Seo Hyun) เผยลุคคลาสสิคในฤดูใบไม้ผลิสุดเพอร์เฟ็ค ทำแฟนคลับอยากแต่งตาม
2015-03-25 11:44:49
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน (Seo Hyun) เผยลุคคลาสสิคในฤดูใบไม้ผลิสุดเพอร์เฟ็ค ทำแฟนคลับอยากแต่งตาม

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation สร้างความหวั่นไหวให้กับแฟนบอยด้วยแฟชั่นสนามบินสุดคลาสสิค

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ซอฮยอน แห่ง Girls' Generation ได้บินไปไต้หวันผ่านทางสนามบินนานาชาติอินชอน เพื่อเข้าร่วมงาน 'SMTOWN Live in Taiwan'

โดยที่สนามบินในวันนี้ ซอฮยอนเผยให้เห็นแบบอย่างของแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิสุดชิค เหมือนเป็นการบ่งบอกว่าฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่นมาเยือนแล้ว โดยซอฮยอนสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวเรียบๆ แมทช์กับสกินนี่ยีนส์ที่เน้นเรียวขาสวย คลุมทับด้วยเทรนช์โค้ทที่เหมาะกับรูปร่างของเธอ ออกมาเป็นลุคสุดคลาสสิค

 

นอกจากนี้ ซอฮยอนยังถือกระเป๋าทรงขนมจีบทำจากวัสดุหนังนุ่มที่ตกแต่งด้วยหมุด และสวมแว่นกันแดดซึ่งเป็นสูตรสำเร็จของแฟชั่นสนามบิน เผยให้เห็นไหวพริบที่ทันสมัย ที่สำคัญ เธอยังสวมเทรนช์โค้ทที่เป็นไอเทมหลักของฤดูใบไม้ผลิปีนี้ ออกมาได้อย่างดูดี สร้างความดึงดูดสายตาจากแฟนคลับที่อยู่ที่สนามบินได้อย่างเพียงพอ

อนึ่ง เมื่อวันที่ 21 มีนาคม Girls' Generation ปิดฉากคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live In Taiwan' ร่วมกับศิลปินในสังกัด SM ลงอย่างประสบความสำเร็จ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X