สาวจีนช็อก! ใส่บิ๊กอายแล้วเจอ...
2015-03-21 15:11:51
Advertisement
คลิก!!!

        ข่าวต่างประเทศ อันตรายจากบิ๊กอายอาจเป็นสิ่งที่สาวๆละเลยมาก เมื่อไม่นานมานี้มีสาวจีน วัย 23 ปี รายหนึ่งต้องพบกับฝันร้ายเพราะการใส่บิ๊กอาย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอรู้สึกไม่พึงพอใจต่อดวงตาของตัวเอง เนื่องจากเธอมองว่าตาของเธอมันเล็กเกินไป เธอจึงตัดสินใจไปหาซื้อบิ๊กอายมาใส่ด้วยการสั่งซื้อทางเว็บไซต์ออนไลน์ 

        หลังจากที่ซื้อมาใส่ในช่วงแรกๆเธอรู้สึกคันๆตานิดหน่อย ทางร้านค้าบอกว่าอาการดังกล่าวถือเป็นเรื่องปกติ แรกๆอาจต้องมีการปรับสภาพตานิดหน่อยแต่สักพักอาการที่ว่าจะหายไปเอง เธอจึงตัดสินใจกลับมาใส่บิ๊กอายใหม่อีกครั้ง และแล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อตาของเธอเริ่มแดงขค้นเรื่อยๆ และรู้สึกได้ถึงอาการระคายเคืองตา โดยเฉพาะเวลากระพริบตาจะรู้สึกเจ็บมากๆ

 

 
       หลังจากที่ทนเจ็บไม่ไหว เธอจึงตัดสินใจไปหาหมอที่โรงพยาบาล สิ่งที่พบนั้นสร้างความตกใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก เพราะมันมีอะไรบางอย่างฝังอยู่ใต้เปลือกตาของเธอมองดูคล้ายๆกับผลึกแข็งๆสีออกเหลืองๆขาวๆ คล้ายกับหินปูน หรือสารแคลเซียม ที่พบในโรคนิ่ว ซึ่งก่อนดังกล่าวนัน้พบในตาของเธอมากกว่า 10 ชิ้น ซึ่งหมอกได้บอกกับเธอว่าหากปล่อยไว้นานกว่านี้ก็ยิ่งจะสะสมมากขึ้น และอาจทำให้เธอตาบอดไปเลยก็ได้ แล้วเพื่อนๆล่ะ...เคยมีประสบการณ์ที่คล้ายกันแบบนี้บ้างหรือเปล่า...? 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://news.thaiza.com/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X