"แองจี้" เคาะสนิมคืนจอ ช่อง 3 แฮปปี้ร่วมงาน "อ๊อฟ-อนันดา"
2015-03-18 11:58:23
Advertisement
คลิก!!!

      ห่างหายจากวงการละครไปกว่า 8 ปี กลับมาครั้งนี้ แองจี้ เฮสติ้ง จึงมีผลงานละครทางไทยทีวีสีช่อง 3 ให้ได้ชมกัน 2 เรื่องรวด จากแอบรักออนไลน์ มาถึงละครเรื่องเสือ ที่เจ้าตัวรับบทเป็นพราวตา พี่สาวของ อนันดา เอเวอร์ริงแฮม ในละครเรื่องเสือ ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร หลังข่าวภาคค่ำ
       
       “ห่างจากละครไป 8 ปีเลยค่ะ ก็นานเลยค่ะคิดถึงเหมือนกันค่ะ ทางพี่แดง-ธัญญา พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ก็ติดต่อมาพอดี คือได้เล่นเป็นพี่สาวของอนันดา ในเรื่องเสือ หน้าตาบล็อกเดียวกันเลย ในเรื่องคือจะเป็นคนเรียบร้อยค่ะ แม่หวงมากต้องอยู่บ้านไม่ให้ไปไหนเลย แล้วเราก็จะหวงน้องชายมาก เพราะว่าเขาดื้อและมีเรื่องตลอด เราก็เป็นพี่สาวที่ใจดี อาจจะทำอะไรไม่ค่อยเป็นเป็น ครอบครัวของแองจี้จะเป็นครอบครัวคนจีนค่ะ ซึ่งก็ต้องไปเรียนรู้ขนบธรรมเนียมจีนเพิ่มเติม อย่างวิธีการไหว้ที่ก็ยากพอสมควร แล้วคำพูดที่ไม่ค่อยชินปากเลยพูดยากหน่อยเป็นคำพูดที่เราไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งแองจี้เป็นคนที่พูดเร็วด้วยค่ะ และก็ยังพูดไม่ค่อยชัดเหมือนเดิม ก็เลยพยายามพูดให้ช้าลง ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นการทำงานกับ พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ครั้งแรก ก็กลัวว่าจะเล่นได้ไม่ดีค่ะ แล้วการแสดงของพี่อ๊อฟจะให้เราตีความเอง เล่นเอง เรารู้สึกยังไงให้ออกมาอย่างนั้น อย่างของแองจี้เราไม่ได้เล่นมาหลายปีแล้วมันก็เลยจะยากต้องเคาะสนิมใหม่เลย แต่ยังโชคดีที่รู้จักกับอนันดามาก่อน รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ เลยค่ะ ก็เลยรู้สึกอุ่นใจที่ได้มาทำงานกับคนที่เราคุ้นเคย ซึ่งรู้สึกดีใจมากที่ตัวเองได้มีส่วนร่วมกับซีรีส์ชุดนี้ แล้วเรื่องเสือก็ออกอากาศเป็นเรื่องแรกเลยค่ะ ตื่นเต้นมาก เพราะแต่ละเรื่องก็จะมีเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป กลับมารับละครครั้งนี้แองจี้อยากให้ติดตามกันนะคะ อยากให้เป็นกำลังใจค่ะ กลับมาครั้งนี้ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ อยากให้ติดตามทุกตอนค่ะเพราะว่าสนุกทุกตอนเลย”
       
       ติดตามชมซีรีส์เลือดมังกร ตอน "เสือ" ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง33) 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X