พลิกร้าย! "กำปั้น" รับสุดท้าทาย ปลื้มเล่น "เสือ" ร่วมงานยอดฝีมือ
2015-03-18 11:56:33
Advertisement
คลิก!!!

       เรียกว่าเป็นดาวร้าย ในคราบคนดีอย่างเต็มตัว สำหรับ กำปั้น บาซู ที่ดูภายนอก เป็นบอดี้การ์ดที่แสนภักดี รักเจ้านาย แต่สุดท้ายก็คือคนร้ายนั่นเอง ที่พยายามลอบฆ่าพระเอกในเรื่องคือ อนันดา หลายครั้ง เพื่อหวังความยิ่งใหญ่ในหน้าที่การงาน สำหรับละครเรื่องเสือ ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้
       
       “ในเรื่อง เป็นเด็กที่พ่อของพระเอกเก็บมาเลี้ยง ซึ่งก็คือพี่บี๋-ธีรพงศ์ครับ คือตอนแรกก็จะเป็นคนดีที่คอยช่วยเหลืออนันดาตลอดเวลา รู้จักบุญคุณที่เค้าอุตส่าห์เก็บเรามาเลี้ยง เราก็จะช่วยเหลืองานทั้งคุณพ่อแล้วก็พระเอก แต่สุดท้ายก็เกิดกิเลศแล้วก็มีความโลภ คือเป็นตัวละครที่มีปมในใจว่าไม่อยากลำบากเหมือนตอนเด็กๆ อีกแล้ว อยากมีเงินอยากจะเป็นใหญ่ ก็เลยมีการแย่งชิงกันกับอนันดา แผนการทั้งหมดทั้งมวลเราเป็นคนคิดเองวางแผนเอง แต่ช่วงแรกคนจะสงสัยว่าใครเป็นคนบงการใครเป็นตัวร้ายนะ จนที่สุดแล้วก็มาเฉลยว่าเป็นเรา เลยยากเหมือนกันครับเพราะว่ามันไม่ได้ระเบิดร้ายออกมาเลย ต้องเล่นซ่อนให้คนในบ้าน เห็นว่าเราเป็นคนดี ก็ท้าทายดีครับ เราจะเป็นแนวสั่งการมากกว่า ไม่ค่อยได้บู๊มากมาย แต่ว่าตอนหลังพอเขารู้แล้วว่าเราร้ายและเป็นคนวางแผนทั้งหมด เราก็จะเริ่มเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา พอเราได้เล่นร้ายในตอนหลังเราก็รู้สึกว่ามันท้าทาย เพราะว่าชีวิตจริงเราไม่ได้ตะโกนและได้เรียนรู้ประสบการณ์การแสดง เหมือนเป็นการพลิกคาแร็กเตอร์อีกครั้งหนึ่ง จะร้ายกาจแบบไม่ปิดบังเลย ซึ่งพาร์ทของช่วงหลัง ๆ ที่ถูกอนันดาจับได้ว่าผมเป็นคนร้าย ก็จะมีเรื่องบู๊เยอะอยู่เหมือนกันเลยครับ จากที่เคยแอบร้าย ตอนหลังก็จะมีการยิงต่อสู้กัน แต่ผมก็สู้ไม่ได้ จนมุม จนต้องจบชีวิตตนเองในที่สุดครับ ผมดีใจนะครับที่ได้มีโอกาสเล่นละครเรื่องเสือ ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ได้ออกอากาศ นักแสดงแต่ละคนที่ผมทำงานด้วยก็ล้วนแล้วแต่มีฝีมือด้วยกันทั้งนั้น ทั้ง พี่บี๋-ธีรพงศ์, อนันดา รวมถึงพี่อ๊อฟ ผู้กำกับ เป็นอะไรที่ผมปลื้มมากครับ ที่อ๊อฟเป็นผู้กำกับที่สามารถดึงอารมณ์ของนักแสดงแต่ละคน ให้เล่นออกมาได้อย่างลื่นไหล อินไปกับตัวละครในทุกฉากเลยครับ แต่จะไม่ดีตรงที่ว่า พอเรื่องของผมจบแล้ว ก็จะไม่ได้เห็นผมในเรื่องต่อ ๆ ไปอีก แต่ก็รับรองนะครับ ว่าเรื่องของผมเข้มข้นไม่แพ้เรื่องของคนอื่นๆ เลยครับ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”
       
       ติดตามชมซีรีส์เลือดมังกร ตอน "เสือ" ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง33) 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X