เมียยุ่นฉุน ผัวลืมให้ของขวัญบีบคอหวิดดับ
2015-03-16 17:30:24
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานจากเมืองซาไก ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ว่า นางมิเอะ นิชิยามา แม่บ้านชาวญี่ปุ่นวัย 43 ปี ในเมืองซาไก จังหวัดโอซากา ถูกตำรวจควบคุมตัวได้ที่บ้านพัก หลังสามีวัย 31 ปี ของเธอโทรแจ้งเหตุฉุกเฉินขอความช่วยเหลือ ขณะที่เธอพยายามบีบคอและรัดคอเขาด้วยเน็คไท จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า เรื่องราวทั้งหมดมีสาเหตุมาจากฝ่ายชายลืมให้ของขวัญวันไวท์เดย์แก่เธอ ทำให้สงสัยไปว่าเขาอาจกำลังมีสัมพันธ์ลับกับสาวอื่น อย่างไรก็ตาม แม้เธอจะให้การว่าที่ทำไปเป็นเพียงการบันดาลโทสะและไม่มีเจตนาจะฆ่าเขา แต่เจ้าหน้าที่ก็ตั้งข้อหาพยายามฆ่าแก่เธอ

 

ทั้งนี้ วันไวท์เดย์ตรงกับวันที่ 14 มี.ค. ของทุกปี เป็นธรรมเนียมที่ริเริ่มโดยเจ้าของธุรกิจขนมหวานในญี่ปุ่น ที่ต้องการสร้างผลกำไรทางธุรกิจโดยต่อยอดมาจากความนิยมในเทศกาลวาเลนไทน์ 14 ก.พ. ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นวิถีปฏิบัติของหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่นไปแล้ว โดยฝ่ายหญิงจะต้องมอบของขวัญให้แก่ผู้ชายในชีวิตเธอ ตั้งแต่ครอบครัว เพื่อ ไปจนถึงเจ้านายและคนในที่ทำงาน และฝ่ายชายจะต้องมอบของขวัญตอบแทนคืนกลับให้ฝ่ายหญิงในวันไวท์เดย์ในอีก 1 เดือนถัดมา

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X