สุดสลด หนุ่มสาวขับเก๋งตกแม่น้ำเย็นยะเยือก ศพกอดกันจนสิ้นใจทั้งคู่
2015-03-16 15:18:20
Advertisement
คลิก!!!
 
เว็บไซต์เดลิเมล์รายงานเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่สร้างความสะเทือนใจอย่างยิ่งเมื่อรถยนต์คันหนึ่งประสบอุบัติเหตุตกลงภายในน้ำที่อุณหภูมิเย็นจัดเหมือนน้ำแข็งและเมื่อเจ้าหน้าที่ลากรถขึ้นมาได้ก็พบกับคู่รักคู่หนึ่งที่นอนกอดกันเพื่อให้ความอบอุ่น เสียชีวิตอยู่ภายในรถ
 
 
 
 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มณฑลจี๋หลินโดยคู่รักที่อยู่ในรถคือ ฉาง ตุง แฟนหนุ่ม และหญิงสาวชื่อว่า อัน เฟง ทั้งคู่อายุ 36 ปี ขณะที่ทั้งคู่กำลังขับรถเพื่อจะขึ้นเรือข้ามฟากไปหาเพื่อนที่หมู่บ้านซึ่งตั้งอยู่อีกฝั่งของแม่น้ำ ก็ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่ารถของทั้งสองตกลงไปในน้ำได้อย่างไร โดยชาวบ้านบอกว่าหิมะที่เพิ่งตกอาจเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ 
 
 
 
 ชาวประมงคนหนึ่งซึ่งเห็นเหตุการณ์ที่รถตกลงไปในน้ำรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือเพื่อรอให้คนที่อยู่ในรถว่ายน้ำออกมา แต่ก็ไม่มีใครว่ายน้ำออกมาได้
 
 
 
 เจ้าหน้าที่สามารถดึงรถคันดังกล่าวขึ้นมาจากน้ำได้โดยใช้เวลาหลายชั่วโมงหลังเกิดอุบัติเหตุและเมื่อเปิดประตูรถออกมาก็ได้พบกับภาพที่สะเทือนใจ เพราะทั้งคู่เสียชีวิตในท่ากอดกัน แขนของทั้งสองล็อกอยู่กับอีกฝ่าย โดยชาวประมงที่อยู่ในที่เกิดเหตุกล่าวว่า "แขนของพวกเขากอดกันและกัน มันน่าเศร้ามาก ผมคิดว่าพวกเขาคงรู้ตัวว่าไม่มีทางออกมาได้แน่ๆ ก็เลยกอดกันจนวาระสุดท้ายของชีวิต"
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X