“ตุ้ย-ขวัญ” ควงคู่บินลัดฟ้า ถ่ายทำ “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ไกลถึงกรุงปารีส
2015-03-16 14:25:44
Advertisement
คลิก!!!

       ไม่เสียแรงที่แฟนๆ ละครต่างรอคอยการกลับมาของพระเอก-นางเอกคู่จิ้น ปลุกกระแส “ติ่ง” อย่าง “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” และ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ที่โคจรมาพบกันอีกครั้งในละครดราม่าสุดเข้มข้น เนื้อหาแรง อย่าง “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ควบคุมการผลิตและนั่งแท่นกำกับการแสดงโดย “หลุยส์-สยาม สังวริบุตร” นอกจากนี้ยังได้ขนทัพนักแสดงฝีมือชั้นนำ อาทิ “แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล, น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, เอ-เอกราช กฤตสิริทิพย์, ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ, เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย ฯลฯ” มาประชันบทบาทกันคับจอแล้ว ความพิเศษของละครเรื่องนี้ยังทุ่มทุนสร้างไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม โลเกชั่น ต่างก็คัดสรรเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังขนทัพนักแสดงบินลัดฟ้าไปถ่ายทำไกลถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นการคืนกำไรให้กับแฟนๆ ละคร
       
       ทีมงานเลยขอแชะภาพเบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆ และภาพบรรยากาศสวยๆ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสมาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมกันก่อนใคร ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนโดย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ที่ดูแลทีมงานและนักแสดงเป็นอย่างดีตลอดการถ่ายทำ พอไปถึงฝรั่งเศสปุ๊บ หลุยส์ก็สั่งทีมงานออกตระเวนดูโลเกชั่นในการถ่ายทำทันที เพื่อไม่ให้เสียเวลา แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวพักผ่อนตามอัธยาศัยไปในตัว ก่อนที่จะลุยถ่ายทำกันยาวและต่อเนื่อง ส่วนอากาศค่อนข้างหนาวและลมแรง ขนาดอยู่กลางแดดยังแทบไม่ไหว แต่โชคดีที่ฝ่ายเสื้อผ้าเตรียมพร้อมขนเสื้อผ้าไปแบบจัดเต็ม ฟูลออฟชั่น ส่วนสถานที่ในการถ่ายทำทีมงานก็คัดสรรเลือกเฟ้นสถานที่ที่ขึ้นชื่อทั้งนั้น อาทิ หอไอเฟล, ล่องเรือในแม่น้ำเซน ชมพระอาทิตย์ตกดิน , นั่งรถทัวร์ชมกรุงปารีส, โบสถ์นอทเทอร์ดัม, โบสถ์แซงต์ ชาแปลล์, ถนนฌ็องเซลิเซ่ และประตูชัยนโปเลียน และ พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ฯลฯ ซึ่งแต่ละสถานที่ก็เรียกร้องความสนใจจากนักแสดงและทีมงานที่ว่างจากการถ่ายทำปุ๊บก็ต้องรีบยกกล้องขึ้นมาแชะภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันยกใหญ่ โดยเฉพาะนักแสดงสาวๆอย่าง ขวัญ, ปุยฝ้าย, น้ำหวานและตูน ที่ต่างก็ไม่ยอมแพ้กัน ถึงแม้ว่าการทำงานถ่ายทำที่โน่นจะเหนื่อยขนาดไหน แต่ทุกคนก็ภูมิใจที่ได้เก็บภาพสวยๆ บรรยากาศดีดี๊ กลับมาฝากแฟนๆ ละครกันแบบจุใจ อดใจกันอีกนิด “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” จะออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี ประเดิมจอวันแรก วันอังคาร ที่ 17 มีนาคม นี้ 

 
ขอขอบคุณที่่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X