“ฮวางจองอึม”(Hwang Jung Eum) เปรย จะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “คิมยงจุน”(SG Wannabe) ตอนอายุ 34
2015-03-16 10:30:28
Advertisement
คลิก!!!

“ฮวางจองอึม”(Hwang Jung Eum) เปรย จะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “คิมยงจุน”

(SG Wannabe) ตอนอายุ 34

นักแสดงสาว ฮวางจองอึม ได้ออกมาเผยความคิดเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน

ล่าสุด นักแสดงสาว วัย 30 ปี ฮวางจองอึม ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับความรู้สึกนึกคิดถึงเรื่องการแต่งงาน ในการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีย์เรื่องล่าสุดของเธอที่พึ่งจะอำลาจอไปสดๆร้อนๆเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา อย่าง Kill Me Heal Me

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น เธอได้ถูกถามว่า อยากที่จะกลับมาแสดงร่วมกับจีซองในอนาคตอันใกล้นี้อีกหรือไม่ ซึ่งเธอได้ตอบว่า “ยังไม่ใช่ตอนนี้ บางทีอาจจะเป็นในอีก 4 ปีข้างหน้า จีซองนั้นแต่งงานไปแล้ว ดังนั้น ฉันก็อยากที่จะมาแสดงด้วยกันกับเขาหลังจากที่ฉันได้แต่งงานไปแล้วบ้างเหมือนกัน”

เธอได้กล่าวต่อ “ฉันคิดว่า มันก็คงจะดีถ้าเกิดว่าฉันจะได้แต่งงานเมื่อตอนอายุ 34 ฉันไม่รู้ว่าคนคนนั้นจะเป็นใคร แต่บางทีก็อาจจะเป็นคนที่อยู่ข้างๆฉัน แต่ฉันคิดว่าฉันจะแต่งงานกับ คิมยงจุน”

สำหรับฮวางจองอึมนั้น เธอได้คบหาดูใจกับนักร้องหนุ่มจากวง SG Wannabe คิมยงจุน มาตั้งแต่เมื่อปี 2007 และทั้งคู่ก็ยังได้เคยไปออกรายการ We Got Married ร่วมกันเมื่อปี 2009 อีกด้วย

ก็คงต้องมาดูกันต่อไปว่า จะเป็นหนุ่มผู้นี้ ที่ได้เป็นเจ้าบ่าวของนักแสดงสาวแสนสวยคนนี้หรือไม่

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X