ชาวเน็ตจีนรุมจวก! แม่ลงโทษลูกชาย บังคับแก้ผ้านั่งกลางถนน
2015-03-14 14:01:43
Advertisement
คลิก!!!
 
เว็บไซต์ของจีนรายงานถึงเหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสป่วนโลกออนไลน์ของจีนเมื่อมีคนเห็นเด็กชายเหว่ย (นามสมมุติ) ถูกแม่บังคับให้นั่งคุกเข่าแก้ผ้าอยู่ริมถนนแห่งหนึ่งในมณฑลกวางตุ้ง พร้อมกับร้องขอเงิน เพื่อเป็นการลงโทษสำหรับความผิดบางอย่าง ซึ่งบรรดาผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็พยายามเข้ามาประนีประนอม และช่วยเหลืออย่างเต็มที่
 
 
 ตามรายงานระบุว่า เด็กชายเหว่ยมีเรื่องชกต่อยกับเพื่อนที่โรงเรียน แล้วทำให้เพื่อนบาดเจ็บ เมื่อแม่รู้เข้าจึงโกรธ และลงโทษด้วยการให้มาแก้ผ้าในที่สาธารณะแล้วคุกเข่าขอเงิน ซ้ำร้ายยังเฆี่ยนลูกด้วยลวดอีกด้วย
 
 บรรดาชาวบ้านในแถบนั้นพอเห็นแล้วจึงเร่งเข้ามาช่วย และแจ้งตำรวจ จนแม่ยอมคืนเสื้อผ้าให้เด็กชายเหว่ยแต่งตัวตามเดิม แต่ถึงกระนั้น เขาก็ยังคงหวาดกลัวมาก ไม่กล้าลุกขึ้นยืนจนกระทั่งมีคนมาช่วยพยุงตัว
 
 
 
 เหตุการณ์นี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมเป็นอย่างมากชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็โพสต์ข้อความตำหนิแม่ของเด็กชายเหว่ย ว่าเป็นการกระทำโหดร้ายเกินกว่าเหตุ 
 
 ขณะที่อีกรายชี้ว่า แม่ของเด็กชายเหว่ยทำรุนแรงไป การที่จะสอนลูกนั้นควรใช้ความใจเย็น ตัวเขาเองก็ว่าเป็นคนอารมณ์ร้อนแล้ว แต่ไม่โหดร้ายเท่ากับแม่ของเหว่ย ซึ่งจะทำให้ลูกกลายเป็นคนมีปัญหาเมื่อโตขึ้น
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X