"นิว" สลัดลุคเพลย์บอย งัดทีเด็ดมัดใจสาวเฉิ่ม
2015-03-13 16:41:45
Advertisement
คลิก!!!

       หลังจากที่แฟนละครลุ้นกันมานาน คราวนี้ถึงคราวที่จะได้สมหวังกันสักที เมื่อน่านฟ้า ที่รับบทโดย “นิว-วงศกร” ต้องตกหลุมรักสาวเฉิ่ม แว่นตาหนาเตอะอย่างเจ้หยี ที่ได้นางเอก“เชียร์-ฑิฆัมพร” มารับบทบาทนี้เข้าเต็มประตูแต่ด้วยความกะล่อน เพลย์บอยที่ผ่านมาทำให้เจ้หยีไม่เชื่อใจ หนุ่มนิวของเราเลยต้องจัดหนัก จัดเต็ม เอาใจสุดฤทธิ์
       
       สัปดาห์นี้ถึงตอนที่น่านฟ้า (นิว) พามัศยา (เชียร์) มาทานอะไรอร่อยๆ ที่ร้านอาหารในบรรยากาศสุดโรแมนติก เพื่อที่จะบอกความในใจให้เจ้หยีรู้ งานนี้ น่านฟ้า ทำเต็มที่เพียงเพราะอยากให้เจ้หยีเชื่อใจ น่านฟ้าเลยทุ่มไม่อั้นโดยมีแม่ใหญ่ (โย ทรรศนวรรณ์) คอยหนุนหลังให้ เพราะใจแม่ใหญ่เองก็อยากได้เจ้หยีมาเป็นลูกสะใภ้อยู่แล้ว
       
       ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ร้านอาหาร Terrace 61 แถวรามอินทรา ร้านอาหารที่บรรยากาศสุดสบายเหมาะกับใช้เป็นการบอกความในใจกันสุด ๆ งานนี้จะธรรมดาไม่ได้ อาญา ผกก. เลยขอเพิ่มกิมมิกให้ติ่งนิว เชียร์ ฟินขึ้นไปอีก ฉากแรกนี่แค่นั่งทานกัน มีจับมือ จูบมือ ว่าฟินแล้ว พอมาถึงฉากที่ 2 ที่อาญา ผกก. บอกใครได้ดูเป็นต้องจิกหมาอนไปตามๆ กันกับฉาก น่านฟ้าร้องเพลงสื่อความหมายให้เจ้ ทำเอานางเอกถึงกับเก็บอาการเขินไม่อยู่กันเลยทีเดียว
       
       ความรักของทั้งสองจะลงเอยแบบไหน อยากรู้อย่าลืมติดตามละคร “ปลาหลงฟ้า” ในวันเสาร์ที่ 14มีนาคม 2558 เวลา 20.30น. ทางช่อง 7

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X