อีมินโฮ (Lee Min Ho) เผยลุคที่ดูเด็กลงเล็กน้อยกับแฟชั่นสนามบินที่สะดุดตา
2015-03-12 12:34:01
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) เผยลุคที่ดูเด็กลงเล็กน้อยกับแฟชั่นสนามบินที่สะดุดตา

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) สร้างการจับตามองจากแฟชั่นสนามบินเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม อีมินโฮปรากฏตัวที่สนามบินอินชอนเพื่อที่จะเดินทางไปถ่ายภาพแฟชั่นที่จะถ่ายทำกันที่กรุงปารีส โดยอีมินโฮที่เผยให้เห็นแบบอย่างของแฟชั่นลุคแฟนหนุ่มผ่านแฟชั่นสนามบินทุกครั้ง ก็กำลังได้รับความสนใจจากทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ ด้วยลุคที่ดูเรียบง่าย สบายๆ แต่มีสไตล์

 

โดยในวันนี้ อีมินโฮได้สวมเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายลายทางของ Dior Homme สวมทับด้วยเสื้อสเวตเตอร์ไหมพรมสีกรมท่าสลับเหลือง ชวนให้นึกถึงฤดูใบไม้ผลิ แมทช์กับกางเกงยีนส์สีฟ้าอ่อนพับปลายขาขึ้น เผยหุ่นสูงชะลูด นอกจากนี้ อีมินโฮยังเสริมความทะมัดทะแมงให้กับลุค Casual ด้วยการสวมเสื้อโค้ท Canvas Duffel ของ Dior Homme เข้ากับสภาพอากาศที่ยังเย็นอยู่ และสวมรองเท้าผ้าใบสีขาวที่ดูเรียบร้อย พร้อมทั้งเลือกถือกระเป๋าเอกสารสองหูหิ้วที่ทำจากวัสดุหนังสีดำ ออกมาเป็นลุค Casual ในฤดูใบไม้ผลิที่เพอร์เฟ็ค

อนึ่ง เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam 1970' ที่อีมินโฮรับบทนำครั้งแรก เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศฟิลิปปินส์ พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X