“miss A” มาแน่ ปลายเดือนมีนานี้ !
2015-03-12 10:20:06
Advertisement
คลิก!!!

“miss A” มาแน่ ปลายเดือนมีนานี้ !

มีการยืนยันออกมาแล้วว่า เกิร์ลกรุ๊ปสาว miss A จะคัมแบ็คกลับมาแบบเต็มๆวงในปลายเดือนมีนาคมนี้เลย!

โดยในตอนนี้นั้น เหล่าสาวๆ วง miss A ต่างก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานสำหรับการกลับมามีอัลบั้มชุดใหม่ในช่วงปลายเดือนนี้ ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันหลังจากที่แยกย้ายกันไปทำกิจกรรมเดี่ยวกันนานพอสมควรเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านตัวแทนจากทาง JYP Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง The Fact ว่า “miss A จะมาปรากฏตัวพร้อมกับเพลงใหม่ในช่วงปลายเดือนนี้ โดยอัลบั้มดังกล่าวนั้นจะเผยให้เห็นถึงความเซ็กซี่อย่างชัดเจน ยังไงก็ได้โปรดติดตามกันด้วยนะครับ”

สำหรับการกลับมาในครั้งนี้ของพวกเธอนั้นจะถือเป็นการกลับมาในรอบ 1 ปี 4 เดือน นับตั้งแต่ที่ปล่อยผลงานล่าสุดร่วมกันอย่าง Hush ไป

กับการมาร่วมศึกสังเวียนเพลงในช่วงปลายเดือนมีนาคมจนถึงต้นเดือนเมษายนนี้ พวกเธอจะต้องมาปะทะกับ EXO, BIGBANG, FTISLAND และ อีซึงกี รวมไปถึงศิลปินคนอื่นๆอีกด้วย

ซึ่งก็คงต้องมาตามดูกันต่อไปว่า การกลับมาในครั้งนี้ของพวกเธอนั้น จะสมดั่งรอคอยหรือไม่อย่างไร และจะมีความแปลกใหม่มากน้อยแค่ไหน มาคอยดูกัน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X