ลูกเรือโคเรียน แอร์ ยื่นฟ้องบุตรสาวประธานต่อศาลสหรัฐ
2015-03-11 17:15:47
Advertisement
คลิก!!!

ลูกเรือโคเรียน แอร์ ยื่นฟ้องบุตรสาวประธานต่อศาลสหรัฐ

ลูกเรือชาวเกาหลีใต้ยื่นฟ้องสายการบินโคเรียน แอร์ และอดีตผู้บริหารสายการบินซึ่งต้องโทษจำคุกอยู่ขณะนี้ โดยยื่นฟ้องต่อศาลสหรัฐ ในกรณีผู้บริหารทำร้ายร่างกายและไล่ลูกเรือลงจากเครื่องบิน เพราะบริการไม่ถูกใจ

นางคิม โด ฮี ลูกเรือของสายการบินโคเรียนแอร์ ยื่นฟ้องสายการบิน โดยอ้างว่านางฮีทเธอร์ โจ อดีตผู้บริหารได้ใช้วาจาดูหมิ่นและทำร้ายร่างกายเธอ หลังจากเสิร์ฟถั่วให้ทั้งถุงโดยไม่จัดใส่จาน ทั้งยังสั่งให้เครื่องบินถอยกลับไปยังอาคารผู้โดยสาร เพื่อไล่นายปัก ชางจิน หัวหน้าผู้ให้บริการบนเครื่องลงจากเครื่องบินอีกด้วย ซึ่งเหตุเกิดขึ้นขณะเครื่องบินกำลังเตรียมออกเดินทางจากท่าอากาศยาน จอห์น เอฟ เคเนดี้ในสหรัฐ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา

ขณะนี้ นางโจซึ่งเป็นบุตรสาวของประธานสายการบินโคเรียน แอร์ และอดีตรองประธานบริษัทผู้ดูแลด้านการบริการบนเครื่อง กำลังรับโทษจำคุกเป็นเวลาหนึ่งปี ในความผิดละเมิดกฏข้อบังคับความปลอดภัยทางการบิน

ในคำฟ้องของนางคิม ซึ่งยื่นต่อศาลในนครนิวยอร์คระบุว่า ต้องการเรียกค่าชดเชยต่อความเสียหายในอาชีพการงาน ชื่อเสียง และจิตใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ นางคิมไม่สามารถขอเจรจาเพื่อตกลงเรื่องดังกล่าวกันเป็นการส่วนตัวกับสายการบินได้ ทั้งยังถูกกดดันให้โกหกต่อเจ้าหน้าที่สอบสวนของรัฐ และต้องปรากฏตัวต่อสาธารณะกับนางโจ เพื่อรักษาภาพพจน์ของบริษัทอีกด้วย

 

นายปัก ชางจิน 

 

ขอขอบคุณที่มา  www.facebook.com/BBCThai

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X