เฮทเธอร์ โจวบุตรสาวเจ้าของสายการบินโคเรียนแอร์ มีท่าว่าจะถูกจับกุมตัว
2014-12-31 11:51:16
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า อัยการได้ยื่นขอให้ศาลออกหมายจับกุมตัวเฮทเธอร์ โจว อดีตผู้บริหารสายการบินโคเรียนแอร์ในวันพรุ่งนี้ (31 ธ.ค.) โทษฐานละเมิดกฏหมายการบินด้วยการสั่งให้กัปตันนำเครื่องกลับไปที่อาคารรับส่งผู้โดยสารเพื่อให้มีการเปลี่ยนตัวหัวหน้าพนักงานบริการ เพียงเพราะเธอไม่พอใจที่พนักงานบริการบนเครื่องชั้นหนึ่งเสิร์ฟถั่วแมคคาเดเมียจากถุงแทนที่จะใส่จานขณะเครื่องบินกำลังเตรียมขึ้นจากสนามบินในนครนิวยอร์กไปยังเมืองอินชอนของเกาหลี 

ก่อนไล่พนักงานลงจากเครื่อง เฮทเธอร์ โจวยังได้สร้างความอับอายให้กับพนักงานทั้งสองด้วยการบังคับให้คุกเข่าต่อหน้าเพื่อขอโทษด้วย หลังเกิดเหตุ เธอได้ออกมากล่าวขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชน และได้เดินทางไปบ้านของพนักงานทั้งสองเพื่อกล่าวขอโทษด้วยตนเองด้วยแต่ไม่พบ 

อนึ่ง ในการออกหมายจับนั้น ศาลจะต้องพิจารณาแล้วว่าผู้ต้องสงสัยมีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการแทรกแซงการไต่สวนที่กำลังดำเนินอยู่ ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ นายพาร์ค ชางจิน หัวหน้าพนักงานต้อนรับที่ถูกสั่งให้เปลี่ยนตัวบอกว่าเจ้าหน้าที่สายการบินพยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาออกมาแก้ต่างว่าคุณโจวไม่ได้ใช้คำพูดรุนแรงแต่อย่างใด และเขาเต็มใจที่จะออกจากเครื่องบินเอง


ที่มา  www.facebook.com/BBCThai

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X